Quảng cáo

Bại tướng của Man City chính thức thăng hạng Ngoại hạng Anh 2023/24

Thứ năm, 27/04/2023 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Man City huỷ diệt Arsenal thì bại tướng của The Citizens mới đây cũng đã chính thức giành tấm vé thăng hạng Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 27/4 (giờ Việt Nam), Man City đã huỷ diệt Arsenal 4-1 trong màn so tài được xem như “chung kết” của Ngoại hạng Anh. Kết quả đó giúp cho thầy trò Pep Guardiola đang có cơ hội lớn bảo vệ thành công ngôi vương năm thứ 3 liên tiếp.

Đáng chú ý, trong ngày mà The Citizens vượt qua Pháo thủ với tỷ số đậm đà thì bại tướng của họ mới đây cũng đã chính thức giành vé thăng hạng lên chơi tại Ngoại hạng Anh vào mùa bóng 2023/24.

Cái tên đang được nhắc tới là Sheffield United. Ở trận đấu với West Brom vào rạng sáng nay (27/4), đội chủ sân Bramall Lane đã đánh bại đối phương 2-0, qua đó sở hữu số điểm 85 sau 43 vòng đấu.

Dù giải hạng nhất Anh vẫn còn tới 3 vòng nữa mới kết thúc song do đang hơn đội xếp thứ 3 là Luton Town tới 7 điểm mà đối thủ này chỉ còn trong tay 2 trận nên Sheffield mặc nhiên giành tấm vé thứ 2 sau nhà vô địch Burnley lên chơi tại Ngoại hạng Anh vào mùa giải mới.

Đây chắc chắn là niềm vui rất lớn cho người hâm mộ Sheffield United bởi họ đã chờ 3 mùa bóng mới lại được tận hưởng bầu không khí ở sân chơi cao nhất xứ sương mù. Trong mùa giải 2020/21, câu lạc bộ có biệt danh The Blades đã gây thất vọng rất lớn khi xuống hạng sớm tới 6 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh - thành tích tệ nhất trong lịch sử.

sheffield-thang-hang-1682561895.jpeg
Sheffield United chính thức thăng hạng Ngoại hạng Anh 2023/24 (Nguồn: Twitter)

Năm ấy, Sheffield chỉ giành vỏn vẹn 23 điểm sau 38 vòng đấu, một con số thực sự khiêm tốn. Chắc chắn, trong lần trở lại này, mục tiêu của đội chủ sân Bramall Lane vẫn sẽ là trụ hạng. Đó đương nhiên là thách thức không hề đơn giản, đòi hỏi Sheffield United cần có quá trình chuẩn bị thật kỹ lưỡng đồng thời bổ sung thêm nhiều nhân sự chất lượng cho mùa giải mới.

Ở mùa giải năm nay, ngoài chiến tích thăng hạng Ngoại hạng Anh, The Blades cũng đã đi đến bán kết FA Cup và chỉ chịu khuất phục trước một Man City quá mạnh. Trong màn so tài diễn ra ngày 22/4 vừa qua, đội bóng hạng nhất thua 0-3 trước đại diện thành Manchester.

Pep Guardiola ca ngợi Sheffield United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm