Quảng cáo

Chelsea đón ‘vận may’ khó tin, thêm lý do ngược dòng trước Real Madrid

Thứ hai, 17/04/2023 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận tái đấu Real Madrid, Chelsea vừa đón “vận may” từ một nhân tố đặc biệt, qua đó có thêm lý do để tin tưởng vào màn ngược dòng.

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League, Chelsea đã nhận thất bại 0-2 trước Real Madrid trên đất TBN. Kết quả này khiến cho thầy trò Frank Lampard chịu muôn vàn áp lực trước thềm màn tái đấu đối thủ trên sân nhà Stamford Bridge vào 2h00 ngày 19/4 (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, The Blues vừa đón “vận may” lớn, qua đó có thêm lý do để tin tưởng vào một màn ngược dòng trong cuộc hội ngộ nói trên.

Cụ thể, theo thông báo từ UEFA, người điều khiển chính trận tứ kết lượt về giữa Chelsea và Real Madrid là trọng tài Daniele Orsato. Vị vua áo đen tới từ Italia được xem như “thần tài” của The Blues tại sân chơi châu lục.

Lý do là bởi, trong cả 2 lần mà ông từng cầm còi ở các trận đấu có Chelsea thuộc khuôn khổ Champions League, đội bóng thành London đều giành chiến thắng. Đáng chú ý, những lần họ hưởng niềm vui diễn ra trước chính các đại diện của thủ đô Madrid.

Còn nhớ, tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Atletico, khi trọng tài Daniele Orsato cầm còi, Chelsea đã xuất sắc đánh bại đối phương 2-0 và thắng chung cuộc 3-0 để giành quyền góp mặt ở tứ kết.

chelsea-real-madrid-1681688885.jpeg
Trọng tài Orsato được xem như "thần tái" của Chelsea trước các đội bóng tới từ Madrid (Nguồn: Internet)

Sau đó, tới vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục vượt qua Real Madrid 2-0 trên sân nhà ở trận lượt về, qua đó thắng tổng 3-1 để vào chung kết và lên ngôi vô địch. Trận đấu mà Chelsea đánh bại Kền kền trắng cũng là màn so tài được ông Daniele Orsato điều khiển.

Rõ ràng, vị vua áo đen người Italia luôn mang tới may mắn rất lớn cho The Blues mỗi khi họ chạm trán các đại diện của thủ đô Madrid trên sân nhà. Đây là lý do giúp cho người hâm mộ Chelsea tin tưởng vào một màn ngược dòng trong cuộc đối đầu sắp tới.

Dù hiện tại, phong độ của đại diện nước Anh không tốt, gần nhất là trận thua Brighton ngay trên sân nhà song quyết tâm cùng nỗ lực chiến đấu sẽ giúp thầy trò Frank Lampard hướng đến màn trình diễn bùng nổ trước nhà đương kim vô địch.

Nếu tái hiện được kết quả 2-0 như đã từng tạo ra, Chelsea sẽ kéo trận đấu vào hiệp phụ hoặc xa hơn là loạt đấu súng cân não.

Highlights lượt đi Real Madrid vs Chelsea (Nguồn: FPT)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm