Quảng cáo

Không chấn thương, trụ cột Liverpool vẫn có nguy cơ bỏ lỡ 2 trận đấu

Thứ bảy, 22/04/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Dù không hề dính chấn thương song một trụ cột của Liverpool vẫn có nguy cơ bỏ lỡ 2 trận đấu sắp tới cùng câu lạc bộ.

Sau chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Leeds tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ trở về sân nhà để tiếp đón tân binh Nottingham Forest vào 21h00 ngày 22/4 (giờ Việt Nam). Với tinh thần đang lên cao, Lữ đoàn đỏ tự tin hướng đến kết quả ấn tượng khác.

Đáng chú ý, một trụ cột của Liverpool dù không hề dính chấn thương song vẫn có nguy cơ bỏ lỡ 2 trận đấu sắp tới cùng câu lạc bộ. Cụ thể, nếu nhận thêm 1 thẻ vàng trong màn chạm trán Nottingham, tiền vệ Fabinho sẽ không thể ra sân khi Lữ đoàn đỏ đối đầu West Ham và Tottenham Hotspur tại các vòng tiếp theo.

Lý do là bởi, đó là tấm thẻ vàng thứ 10 mà Fabinho nhận được. Theo quy định từ ban tổ chức Ngoại hạng Anh, bất cứ cầu thủ nào nhận từ 10 thẻ trở lên sẽ đều bị treo giò 2 trận. Đây chắc chắn không phải điều người hâm mộ Liverpool chờ đợi vì cầu thủ người Brazil đóng vai trò rất quan trọng nơi tuyến giữa đội bóng.

Kể từ đầu mùa giải, Fabinho là tiền vệ có số lần ra sân nhiều nhất trong màu áo Liverpool khi đã có 41 lần xuất trận trên mọi đấu trường. Bất chấp phong độ có phần đi xuống so với mùa bóng gần nhất song tiền vệ xứ Samba vẫn thể hiện được đẳng cấp vượt trội tại câu lạc bộ.

Hiện tại, Liverpool đang nỗ lực giành tấm vé tham dự Europa League ở mùa giải tới. Họ đang kém vị trí thứ 5 mà Tottenham nắm giữ 6 điểm song thi đấu ít hơn một trận. Với việc còn chạm trán chính đối thủ này vào ngày 30/4, cơ hội để Lữ đoàn đỏ vượt qua đại diện thành London hoàn toàn có thể xảy ra.

liverpool-1-1682155687.jpeg
Fabinho sẽ vắng mặt ở 2 trận tới nếu nhận thêm một thẻ vàng trước Nottingham (Nguồn: Internet)

Trước mắt, Liverpool cần đánh bại Nottingham trên sân nhà. Với một đối thủ kém xa về đẳng cấp, không loại trừ việc nếu The Kop dẫn trước đối thủ cùng tỷ số cách biệt, HLV Jurgen Klopp sẽ rút Fabinho ra sân trong trường hợp anh chưa phải nhận thẻ vàng để đảm bảo cầu thủ này không vắng mặt ở 2 trận đấu tới.

Các cuộc đọ sức West Ham cùng Tottenham hứa hẹn mang tới rất nhiều khó khăn bởi các đội bóng nói trên đều có những mục tiêu riêng như trụ hạng và cạnh tranh vé tham dự Champions League.

Buổi tập của Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm