Quảng cáo

MU và đối tác đạt bước tiến lớn, chốt tân binh thứ hai trong hôm nay?

Thứ sáu, 30/06/2023 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount, MU đang chuẩn bị báo thêm tin mừng cho fan khi có thể chốt tân binh thứ hai trong ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Vào đêm ngày 29/6 vừa qua, MU đã chiêu mộ thành công Mason Mount với mức phí 60 triệu bảng (đã bao gồm phụ phí) từ phía Chelsea. Đây là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Chắc chắn, đại diện thành Manchester sẽ tiếp tục hướng đến nhiều gương mặt chất lượng khác trong quãng thời gian tới. Mới nhất, họ cùng với đối tác vừa đạt được bước tiến lớn.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport (Italia), trong ngày hôm nay (30/6), phía ban lãnh đạo MU cùng những người đồng cấp bên phía Inter sẽ trực tiếp có buổi gặp mặt đầu tiên để đàm phán về thương vụ mang tên Andre Onana.

Theo tiết lộ, cả hai đều đang rất thoải mái và có thể sớm tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng, qua đó giúp MU nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành người Cameroon.

Được biết, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng đưa ra khoản tiền 50 triệu euro cộng thêm phụ phí, đúng với những gì mà Inter mong muốn nhằm giải quyết nhanh chóng thương vụ này. Với việc cả đôi bên đều sẵn lòng lắng nghe các yêu cầu từ đối tác, gần như chắc chắn Onana sẽ cập bến Old Trafford để tái ngộ người thầy cũ Erik Ten Hag.

mu-onanaa-1688113333.jpeg
MU gặp gỡ Inter, chốt thương vụ Onana trong hôm nay (Nguồn: Internet)

Sự có mặt của thủ môn ấy là dấu hiệu cho thấy David de Gea sẽ ra đi. Hợp đồng giữa thủ môn người TBN cùng MU hết hạn sau ngày hôm nay (30/6) song đôi bên chưa có bất cứ động thái cho thấy cam kết tương lai lâu dài. 

Khả năng De Gea tới Saudi Arabia thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do là rất cao khi mà nhiều đội bóng ở quốc gia Tây Á bày tỏ sự quan tâm lớn tới người gác đền tuổi 32.

Với Inter Milan, do Onana sắp ra đi, họ đang nhắm tới Hugo Lloris cùng Yan Sommer như các phương án thay thế cho thủ môn Cameroon. Đây đều là những thương vụ rẻ, phù hợp như cầu của đội bóng Italia.

Đến Old Trafford, Onana đóng đinh vị trí trong đội hình xuất phát nhờ vào khả năng chơi chân ấn tượng cùng sự chủ động ở các tình huống băng ra khỏi khung thành.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm