Quảng cáo

Pogba lại gây sốt với phát biểu ‘vừa đấm, vừa xoa’ về MU

Thứ bảy, 17/06/2023 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với truyền thông Pháp, Paul Pogba lại gây sốt với những phát biểu theo kiểu “vừa đấm, vừa xoa” đối với đội bóng cũ MU.

Nghe nội dung bài viết

Paul Pogba đã chia tay MU vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 sau khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức hết hạn. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại mái nhà xưa Juventus, ngôi sao người Pháp liên tục gặp vận đen.

Các chấn thương liên miên khiến cho anh gần như không có bất cứ đóng góp nào cho Bà đầm già thành Turin. Suốt mùa giải 2022/23 vừa qua, Pogba chỉ ra sân có 10 trận trên mọi đấu trường và tạo ra duy nhất 1 pha kiến tạo.

Đây rõ ràng là điều đáng thất vọng với một ngôi sao đẳng cấp như tiền vệ sinh năm 1993. Mới đây, trong cuộc trả lời cùng truyền thông Pháp, Pogba lại có phát biểu gây sốt khi nói về đội bóng cũ MU.

Anh có phần “oán trách” Quỷ đỏ song cũng ngợi ca đội bóng thành Manchester. Cụ thể, Pogba khẳng định:

Tôi trở lại Manchester bởi tôi chưa hoàn thành công việc của mình. Tôi muốn được chơi cho đội một. Tôi đã làm được và đó là mục tiêu của tôi. Chúng tôi đã có những danh hiệu, không phải ở Ngoại hạng Anh, nhưng cũng là những danh hiệu mà MU đã không giành được trong một khoảng thời gian dài.

Về quyết định trở lại với Juventus của tôi ư? Bởi vì đó thực sự là câu lạc bộ đã thúc đẩy tôi đi lên. Và quan trọng hơn đó là bởi tình yêu từ người hâm mộ, tình yêu từ câu lạc bộ mà tôi nhận được, điều mà tôi đã không thể có được khi ở Manchester. 

pogba-mu-1687003857.jpeg
Pogba có những phát biểu theo dạng "vừa đấm, vừa xoa" với MU (Nguồn: Internet)

Tôi khá bất ngờ khi trở lại Anh, ngay từ khi chuyển nhượng, họ đã gắn cho tôi những cái mác. Điều đó khiến tôi khá buồn. Nhưng đây vẫn là hai CLB (MU và Juventus) mà tôi rất yêu thích, nơi giúp tôi trưởng thành và tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn chân thành đến hai câu lạc bộ này”.

Phát biểu vừa qua của Pogba sẽ khiến nhiều người hâm mộ MU cảm thấy nuối tiếc khi anh không thể hiện được đúng những phẩm chất đẳng cấp mà mình sở hữu thời điểm khoác áo Quỷ đỏ. 

Pogba là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo MU rồi cập bến Juventus vào năm 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do. 4 năm sau, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra tới 89 triệu bảng để đưa anh về lại câu lạc bộ. Vậy nhưng, suốt 6 năm gắn bó, Pogba chỉ thực sự ghi dấu ấn trong mùa giải đầu tiên, còn lại đều thể hiện phong độ bất ổn.

Pogba tập luyện ở Juventus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm