Quảng cáo

Thương vụ Ziyech có ‘biến’ bất ngờ, Ronaldo nguy cơ mất đồng đội xuất sắc ở Al Nassr

Thứ sáu, 30/06/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới nhất, thương vụ Hakim Ziyech chuyển tới Al Nassr đã xảy ra biến cố bất ngờ, qua đó khiến Cristiano Ronaldo nguy cơ mất đi một đồng đội xuất sắc.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa, Chelsea ngoài việc đưa về các tân binh đang đẩy đi rất nhiều ngôi sao. Một trong số đó là Hakim Ziyech. Tiền vệ người Morocco cập bến Al Nassr cùng mức phí chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng Anh.

Những tưởng đây sẽ là cơ hội để Ziyech tìm lại bản ngã sau quãng thời gian khá dài gây thất vọng tại Chelsea thì bất ngờ, một “biến cố” đã diễn ra, khiến thương vụ nói trên nguy cơ bị đổ bể.

Cụ thể, theo tiết lộ mới nhất từ truyền thông, dù đã bay sang Saudi Arabia để kiểm tra y tế song thương vụ Ziyech đến Al Nassr rất khó xảy ra. Lý do là bởi, trong quá trình tiến hành kiểm tra cầu thủ người Morocco, đội ngũ y tế đã phát hiện ngôi sao ấy đang gặp phải một vấn đề liên quan tới đầu gối.

Điều này có thể khiến Ziyech gặp các chấn thương khác nhau trong quãng thời gian tới. Vì thế, đôi bên đang tạm dừng thương vụ và có khả năng cao Al Nassr sẽ không đồng ý duyệt chi 17 triệu bảng để đưa tiền vệ châu Phi về câu lạc bộ như thỏa thuận ban đầu cùng Chelsea.

ziyech-al-nassr-1688091991.jpeg
Thương vụ Ziyech tới Al Nassr nhiều khả năng đổ bể (Nguồn: Internet)

Đây rõ ràng là điều vô cùng đáng tiếc với cá nhân ngôi sao này cũng như đại diện Tây Á bởi họ thực sự khao khát sở hữu Ziyech. Anh được xem như phương án bổ sung chất lượng cho hàng tấn công của Al Nassr, giúp cho Cristiano Ronaldo thêm tỏa sáng trong mùa giải mới.

Với việc không thành công trong quá trình kiểm tra y tế, CR7 sẽ mất đi một vệ tinh xuất sắc, người có thể tung ra các đường chuyền xuất sắc cho Ronaldo dứt điểm. 

Nếu trở lại The Blues, tương lai của Ziyech là khá mờ mịt khi mà đội bóng thành London không còn mặn mà ở việc giữ chân tiền vệ Morocco. 

Cũng liên quan tới Al Nassr, đội bóng này đang tiến rất gần tới việc đưa về Brozovic từ Inter Milan. Cầu thủ người Croatia dự kiến sẽ cập bến đội bóng của Ronaldo trong ít ngày tới.

Ziyech tập luyện ở Morocco (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm