Quảng cáo

Đại lý tiết lộ trang bị trên Honda CR-V 2024 tại Việt Nam, thêm công nghệ đấu CX-5, Tucson

Thứ sáu, 20/10/2023 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Honda CR-V thế hệ mới bán tại Việt Nam dự kiến sẽ có thêm nhiều trang bị và công nghệ an toàn lần đầu xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông báo từ Honda, mẫu SUV CR-V thế hệ mới theo dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/10 tới đây. 

Thực tế, các đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe này từ vài tháng trước, và gần đây đã hé lộ sớm những điểm mới của xe.

Theo đại lý, về nội thất, CR-V 2024 nhiều khả năng sẽ mang tới những thay đổi lớn. Ngoài màn hình điện tử 10,2 inch sau vô lăng và màn hình 9 inch ở giữa, mẫu xe này còn có thêm màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (HUD). Hệ thống âm thanh hiện nay đã được nâng cấp lên 12 loa Bose giống như Civic mới. 

2024_honda_cr-v_4dr-suv_ex_fd_izmo_1_1280x855_result

Ở cách bố trí ghế, phiên bản máy xăng của CR-V mới (bản G và L) được bố trí 3 hàng ghế chia thành 7 chỗ như thế hệ cũ. Trong khi đó, phiên bản hybrid sẽ có 2 hàng ghế chia làm 5 chỗ. 

Gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến Honda Sensing và tính năng LaneWatch sẽ tiếp tục được trang bị trên CR-V 2024. Bên cạnh đó, mẫu SUV này còn được trang bị camera 360 độ và đèn vào cua chủ động (được kích hoạt khi đánh lái và sử dụng đèn báo rẽ). 

image

Hệ thống chiếu sáng mới của CR-V còn có thêm chức năng giảm độ chói (hạ đèn pha) nếu phát hiện người đi bộ. 

Đại lý cũng tiết lộ CR-V 2024 sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng tăng áp 1,5 lít như thế hệ cũ, kết hợp với hộp số CVT. Tuy nhiên, nhân viên tư vấn bán hàng cho biết, xe sẽ bổ sung có hệ dẫn động 4 bánh (AWD) ở phiên bản máy xăng cao cấp nhất. Trước đây, Honda CR-V chỉ có phiên bản dẫn động cầu trước.  

Điểm mới đáng chú ý nhất của Honda CR-V 2024 là hệ truyền động hybrid. Rất có thể đây là phiên bản hybrid 2.0 lít kết hợp động cơ xăng và mô tơ điện, tạo ra công suất tổng là 207 mã lực, mô-men xoắn 335 Nm và hộp số CVT tương tự phiên bản bán ở Thái Lan.  

Đại lý tiết lộ trang bị trên Honda CR-V 2024 tại Việt Nam, thêm công nghệ đấu CX-5, Tucson 343849
Honda CR-V 2024

Trước đây, nhân viên đại lý từng cho biết CR-V thế hệ mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản gồm G, L (2WD), L (AWD) và Hybrid (e:HEV). Trong số đó, biến thể G và L tiếp tục phân phối dưới dạng xe lắp ráp tại Việt Nam, trong khi biến thể hybrid được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. 

Đại lý tiết lộ trang bị trên Honda CR-V 2024 tại Việt Nam, thêm công nghệ đấu CX-5, Tucson 343850

Theo đại lý, giá ước tính cho phiên bản hybrid là hơn 1,1 tỷ đồng. Nếu thông tin này là chính xác thì đây là mức chỉ ngang với phiên bản L “tiền nhiệm”, trong khi có thêm nhiều điểm mới “đáng đồng tiền bát gạo”.

Với những sự nâng cấp lớn về cả hệ truyền động và công nghệ, trang bị, Honda CR-V thế hệ mới được kỳ vọng sẽ giành lợi thế trước mẫu xe hiện đang thống trị phân khúc SUV cỡ C là Mazda CX-5.

Trong tháng 9/2023, Honda CR-V sở hữu doanh số đứng thứ hai trong phân khúc với 723 xe, tuy nhiên vẫn chưa bằng một nửa của Mazda CX-5 (thứ nhất - 2.023 xe).

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm