Quảng cáo

Harley-Davidson ra mắt mẫu xe rẻ nhất từ trước tới nay, giá quy đổi chỉ ngang Honda SH Mode

Thứ tư, 05/07/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Ấn Độ - Mẫu mô tô mang tên Harley-Davidson X440 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá cực hấp dẫn, chỉ ngang những mẫu xe phổ thông.

Nghe nội dung bài viết

Hero MotoCorp mới đây đã chính thức ra mắt mẫu mô tô rất được mong chờ - Harley-Davidson X440 tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này là sản phẩm liên doanh của Hero MotoCorp và Harley-Davidson,  được trình làng với mức giá khởi điểm chỉ từ 2.29 lakhs (tương đương khoảng 66,2 triệu đồng). 

Harley-Davidson ra mắt mẫu xe rẻ nhất từ trước tới nay, giá quy đổi chỉ ngang Honda SH Mode 299711
X440 là mẫu xe rẻ nhất trong các sản phẩm của Harley-Davidson

Đây là một mức giá chưa từng thấy đối với dòng xe Harley-Davidson từ trước đến nay. Để so sánh, mức giá này chỉ ngang ngửa giá xe tay ga Honda SH Mode tại thị trường Việt Nam, dao động từ 64-69 triệu đồng tại đại lý (ngoại trừ bản tiêu chuẩn).

Với mức giá hấp dẫn như đã được công bố, X440 sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của một loạt mô tô khác như Royal Enfield Classic 350, Benelli Imperiale 400, Bajaj Dominar 400, Triumph Speed 400 hay Honda CB350 Highness.

Harley-Davidson ra mắt mẫu xe rẻ nhất từ trước tới nay, giá quy đổi chỉ ngang Honda SH Mode 299712

Với phiên bản cao cấp, Harley-Davidson X440 được đề xuất giá bán chỉ 2.69 lakhs (tương đương khoảng 77,8 triệu đồng). Phiên bản này được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như vành bánh nan hoa với thiết kế cắt kim cương, kết nối Bluetooth và logo 3D. X440 bản cao cấp còn được trang bị công nghệ định vị.

Sở dĩ Harley-Davidson X440 có giá rẻ hơn là nhờ quá trình nội địa hóa mạnh mẽ của hãng Hero MotoCorp ở Ấn Độ. Điều này giúp X440 có thể cạnh tranh với các mô tô tầm trung từ các nhà sản xuất như Royal Enfield, Honda, Jawa và Yezdi. X440 thậm chí còn được ưu ái với động cơ mới mạnh mẽ 440cc một xi lanh và công nghệ phun xăng điện tử FI.

X440 được trang bị động cơ đơn xi lanh làm mát bằng không khí, đạt công suất tối đa 27 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đồng hành với khối động cơ này là hộp số 6 cấp. Harley cũng đã bổ sung một bộ ly hợp trợ lực để xe di chuyển mượt mà và thoải mái hơn.

Harley-Davidson ra mắt mẫu xe rẻ nhất từ trước tới nay, giá quy đổi chỉ ngang Honda SH Mode 299713
Mức giá hấp dẫn của xe đến từ việc hãng Hero MotoCorp tăng cường tỷ lệ nội địa hóa

Về mặt thiết kế, Harley-Davidson X440 mang phong cách cổ điển pha trộn một chút hiện đại. Xe được trang bị đèn pha tròn đẹp mắt và hệ thống đồng hồ điều khiển đơn tròn, thanh tay lái phẳng, ống xả nằm bên, vành nan hoa và đèn xi nhan, tạo nên phong cách cổ điển đặc trưng của một chiếc roadster.

Mẫu xe côn tay mới nhất của Harley-Davidson được xây dựng trên nền tảng được thiết kế để đối phó với điều kiện đường sá đầy thách thức tại Ấn Độ.

Do đó, X440 được trang bị phuộc trước hành trình ngược 43 mm và giảm xóc đôi có thể điều chỉnh tải trước bằng khí ở phía sau. Xe được trang bị phanh đĩa trước và sau tích hợp ABS hai kênh từ thương hiệu Brembo ByBre. Ngoài ra, Harley X440 còn có bánh trước 18 inch và bánh sau 17 inch với lốp MRF Zapper Hyke.

Harley-Davidson ra mắt mẫu xe rẻ nhất từ trước tới nay, giá quy đổi chỉ ngang Honda SH Mode 299714

Về mặt công nghệ, Harley-Davidson X440 khá đơn giản. Ngoài ABS hai kênh, chiếc cruiser không trang bị bất kỳ thiết bị hỗ trợ người lái nào khác như kiểm soát lực kéo. Mặc dù vậy, xe vẫn có ưu điểm là sở hữu màn hình TFT cơ bản cùng hệ thống chiếu sáng full LED.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm