Quảng cáo

Hyundai Creta 2024 'rục rịch' ra mắt, hé lộ hình ảnh cho thấy những nâng cấp từ trong ra ngoài

Thứ tư, 03/01/2024 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Ấn Độ - Hyundai Creta bản nâng cấp 2024 sắp ra mắt tại Ấn Độ sẽ sở hữu nhiều nâng cấp đáng chú ý cả về thiết kế lẫn trang bị.

Nghe nội dung bài viết

Theo trang CarWale (Ấn Độ), Huyndai chuẩn bị ra mắt mẫu Creta mới tại Ấn Độ vào ngày 16 tháng 1 năm 2023. Hãng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe này, với mức cọc ban đầu là 25.000 INR (tương đương 7,3 triệu đồng).

Video giới thiệu Hyundai Creta 2024 (Nguồn: Hyundai Ấn Độ)

Bên cạnh đó, nhà sản xuất ô tô cũng đã bắt đầu hé lộ những bức ảnh mới về chiếc xe với các đại lý Shahrukh Khan và Deepika Padukone, cho người dùng cái nhìn sơ qua về những điểm mới của Creta 2024.

Hyundai Creta 2024 'rục rịch' ra mắt, hé lộ hình ảnh cho thấy những nâng cấp từ trong ra ngoài 383416

Ông Tarun Garg - Giám đốc điều hành của Hyundai Ấn Độ, cho biết: "Creta không chỉ là một mẫu SUV, đó là một cảm xúc. Trong 8 năm qua, cứ mỗi 3 chiếc SUV cỡ trung bán ra tại đất nước, sẽ có một chiếc là Hyundai Creta. Đây là minh chứng lớn cho sự tin tưởng và tình yêu mà mẫu xe này đã thu hút khách hàng Ấn Độ."

Thông qua các hình ảnh được hé lộ, Hyundai Creta mới sẽ được thiết kế dựa trên ngôn ngữ thiết kế toàn cầu của thương hiệu, được gọi là "Sensuous Sportiness". Mẫu xe này hứa hẹn mang lại một hình ảnh mạnh mẽ và tự tin hơn.

Hyundai Creta 2024 'rục rịch' ra mắt, hé lộ hình ảnh cho thấy những nâng cấp từ trong ra ngoài 383417

Không giống như phiên bản Creta hiện tại đang bán trên thị trường Ấn Độ, bản 2024 sẽ có một lưới tản nhiệt mang thiết kế mới với viền chrome. Đèn ban ngày LED được tích hợp một cách tinh tế vào lưới tản nhiệt, tạo cảm giác kết nối hài hòa. Thiết kế nắp ca-pô tiếp tục được duy trì, cùng với đó là đèn pha tích hợp vào cản trước, sử dụng công nghệ LED.

Hyundai Creta 2024 'rục rịch' ra mắt, hé lộ hình ảnh cho thấy những nâng cấp từ trong ra ngoài 383418

Phần sau của Creta cũng đã được điều chỉnh với đèn ban ngày LED tạo thành một dải trên cửa hậu. Thiết kế này tạo sự đồng nhất với vẻ ngoài ở đầu xe.

Thương hiệu Hàn Quốc sẽ cung cấp cho Creta màu sắc mới có tên Robust Emerald Pearl cùng với năm tùy chọn màu đơn sắc khác như Titan Grey, Ranger Khaki, Fiery Red, Atlas White và Abyss Black. 

Hình ảnh chụp nội thất cũng cho thấy khoang lái của xe đã được thiết kế lại hiện đại hơn với màn hình giải trí tích hợp và bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước khá lớn.

Hyundai Creta 2024 'rục rịch' ra mắt, hé lộ hình ảnh cho thấy những nâng cấp từ trong ra ngoài 383419

Các tính năng khác như ghế trước thông gió, cửa sổ trời toàn cảnh, sáu túi khí, màn hình cảm ứng 10,25 inch và hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS) nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trang bị.

Tại thị trường Ấn Độ, Creta mới sẽ cung cấp ba tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng Kappa Turbo GDi 1.5 lít, động cơ xăng MPi 1.5 lít và động cơ diesel U2 CRDi 1.5 lít. Về hộp số, mẫu SUV đô thị có bốn tùy chọn bao gồm hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp, hộp số vô cấp IVT (Intelligent Variable Transmission) và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DCT (Dual Clutch Transmission).

Về tính năng an toàn, Hyundai Creta 2024 sẽ có thêm các tính năng an toàn chủ động và camera 360 độ.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm