Quảng cáo

‘Rolls-Royce Trung Quốc’ Hongqi Guoya mở bán với chiều dài cực khủng, trang bị đa dạng từ A tới Z

Chủ nhật, 28/04/2024 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Tại lễ khai mạc triển lãm ô tô Bắc Kinh, thương hiệu ô tô Hongqi đã giới thiệu và mở bán mẫu sedan hạng sang mới có tên Guoya.

Nghe nội dung bài viết

Hongqi Guoya ra mắt tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024

Tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024, Hongqi đã mở bán mẫu sedan hạng sang Guoya, đồng thời cho phép người dùng trên toàn thế giới đặt mua trước dưới thương hiệu mới Hongqi Golden Sunflower. Mẫu xe này trước đây được gọi là Hongqi L1. 

2-89

Ngoài Guoya, ba mẫu xe khác bao gồm Guoyao, Guoli, và Guoyue cũng là một phần của dòng Golden Sunflower dưới thương hiệu này. Golden Sunflower là tên gọi đại diện cho những mẫu xe đắt giá và sang trọng nhất của Hongqi.

Chi tiết sedan hạng sang Hongqi Guoya

Ngoại thất

Hongqi Guoya sử dụng ngôn ngữ thiết kế của mẫu xe concept L. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng thác nước thẳng đứng cỡ lớn, trang trí bằng vật liệu chrome, trong khi đèn pha tròn ở hai bên mang lại cảm giác cổ điển. Logo Hongqi ở trung tâm có thể thu vào trong.

3-52
image-162
4-30

Đáng chú ý, đèn pha của xe sử dụng công nghệ DLP (digital light processing), cho phép tối ưu hóa ánh sáng trên đường và hiển thị các biểu tượng rõ ràng để thực hiện các chức năng như làm nổi bật khi người đi bộ qua đường và làm mờ các biển báo.

image-160

Đồng thời, Hongqi cho biết thiết kế đèn hậu lấy cảm hứng từ hình dạng "đèn lồng cung đình", và hình dạng dải trang trí được lấy cảm hứng từ mái hiên của cung điện Trung Quốc cổ.

‘Rolls-Royce Trung Quốc’ Hongqi Guoya mở bán với chiều dài cực khủng, trang bị đa dạng ‘từ A tới Z’ 453468

Hongqi Guoya có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5353/1998/1511 mm, và chiều dài cơ sở là 3260 mm. Xe được bán ra với các phiên bản 4 chỗ và 5 chỗ; và sử dụng mâm xe 19 inch hoặc 20 inch. 

‘Rolls-Royce Trung Quốc’ Hongqi Guoya mở bán với chiều dài cực khủng, trang bị đa dạng ‘từ A tới Z’ 453471

Xét về hình dáng bên hông, xe có khoảng sáng gầm thấp, kết hợp với thân xe màu trắng-đỏ và mâm xe nhiều nan.

Hệ truyền động

Người tiêu dùng có thể lựa chọn từ hai tùy chọn động cơ, bao gồm hệ thống hybrid plug-in 3.0T và 4.0T, cả hai đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ 3.0T có công suất tối đa 290 kW; động cơ 4.0T có công suất tối đa 360 kW.

Cả hai hệ thống đều kết hợp với bộ pin lithium, nhưng dung lượng và tầm hoạt động cụ thể chưa được Hongqi công bố chính thức.

Nội thất

‘Rolls-Royce Trung Quốc’ Hongqi Guoya mở bán với chiều dài cực khủng, trang bị đa dạng ‘từ A tới Z’ 453472

Về nội thất, Hongqi Guoya có buồng lái với bố cục đối xứng, trang bị bảng đồng hồ LCD và màn hình điều khiển trung tâm cỡ lớn. Vô-lăng được gắn logo Golden Sunflower đặc trưng của Hongqi. Nội thất còn được trang trí bằng nhiều chi tiết ốp gỗ, vật liệu da mềm và kim loại.

‘Rolls-Royce Trung Quốc’ Hongqi Guoya mở bán với chiều dài cực khủng, trang bị đa dạng ‘từ A tới Z’ 453473
‘Rolls-Royce Trung Quốc’ Hongqi Guoya mở bán với chiều dài cực khủng, trang bị đa dạng ‘từ A tới Z’ 453474

Chiếc xe 4 chỗ trưng bày tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh có hai ghế độc lập ở hàng ghế sau với tay vịn và giá đỡ cốc ở giữa. Ngoài ra, nó còn có một màn hình cảm ứng ở phía trước tay vịn để điều khiển các chức năng trong xe như sưởi ghế, massage và nhiệt độ điều hòa. 

‘Rolls-Royce Trung Quốc’ Hongqi Guoya mở bán với chiều dài cực khủng, trang bị đa dạng ‘từ A tới Z’ 453475

Các trang bị nổi bật khác bao gồm AR-HUD, chế độ tương tác nhiều chế độ như khuôn mặt/giọng nói/cử chỉ và điều chỉnh ánh sáng thông minh.

Mức giá của Hongqi Guoya chưa được công bố vào thời điểm này.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm