Quảng cáo

Xe máy Honda ưu đãi tháng 5: Vision bán dưới giá đề xuất

Thứ hai, 15/05/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Đầu tháng 5/2023, giá bán lẻ đề xuất của các mẫu xe tay ga “hot” là Honda LEAD, Vision, SH Mode có mức giảm “sốc” tại các đại lý.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Bước sang tháng 5/2023, thị trường xe máy tại Việt Nam đang nhận được nhiều chương trình khuyến mại giảm giá. 

Đáng chú ý, một số mẫu xe tay ga của Honda, vốn rất được ưa chuộng, thường có giá cao hơn giá niêm yết giờ đây đã được “hạ nhiệt” đáng kể, thậm chí còn xuống dưới mức giá đề xuất của hãng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá trong bài viết có thể thay đổi tùy theo chính sách của từng đại lý.

Honda LEAD 

Như đã đưa tin từ trước, mẫu xe tay ga Honda LEAD đang được giảm giá mạnh tại nhiều đại lý. Đáng chú ý, một số phiên bản của LEAD còn có giá rất cạnh tranh, thậm chí thấp hơn giá bán lẻ đề xuất. 

Xe máy Honda ưu đãi tháng 5: Vision bán dưới giá đề xuất 280354
Honda LEAD đang được giảm giá tại nhiều đại lý.

Đây là một hiện tượng hiếm khi xảy ra bởi dù không chênh lệch nhiều như SH hay Vision nhưng Honda LEAD thường duy trì mức giá ổn định trong nhiều tháng, với mức chênh cao hơn từ 1 đến 2 triệu đồng so với giá đề xuất.

Qua khảo sát tại một số đại lý Honda tại Hà Nội, Honda LEAD tiêu chuẩn hiện đang có mức giảm mạnh nhất lên tới hơn 2 triệu, đưa giá bán xuống xấp xỉ 38 triệu đồng. Các phiên bản còn lại nhận mức giảm thấp hơn.

Phiên bản

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

LEAD Tiêu chuẩn

40,29

37,9

LEAD Cao cấp

42,49

40,89

LEAD Đặc biệt

43,59

42

Honda LEAD là mẫu xe tay ga được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế đẹp, vận hành ổn định, bền bỉ cùng khả năng chứa đồ ấn tượng.

Honda Vision

Honda Vision là mẫu xe “quốc dân” từng gây xôn xao dư luận khi có mức giá biến động khá mạnh, lên tới hàng chục triệu đồng. Đáng chú ý, vào giữa năm ngoái, giá bán của mẫu xe này có thời điểm lên tới con số “cắt cổ” 60 triệu đồng.

Xe máy Honda ưu đãi tháng 5: Vision bán dưới giá đề xuất 280355
Giá xe Honda Vision giảm đáng kể, thậm chí có phiên bản xuống dưới giá đề xuất

Tuy nhiên, bước sang đầu tháng 5/2023, mẫu xe tay ga hàng đầu thị trường Việt Nam lại bất ngờ giảm giá, đây có thể coi là sự kiện cực hiếm, thậm chí chưa từng xảy ra với Vision trong vài năm trở lại đây.

Dựa trên khảo sát tại một số HEAD Honda, giá các mẫu xe Honda Vision đang được bán với mức giá rất cạnh tranh. 

Đáng chú ý, phiên bản Cao cấp đang được chào bán với giá chỉ 32,89 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết của nhà sản xuất tới 400 nghìn đồng. Trong khi đó, các phiên bản còn lại tuy không có giá thấp hơn niêm yết, nhưng bám khá sát, chỉ cao hơn khoảng 100-200 nghìn đồng.

Mẫu xe

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Vision Tiêu chuẩn

31,69

31,79

Vision Thể thao

37,09

37,29

Vision Đặc biệt

34,79

34,89

Vision Cao cấp

33,39

32,99

Honda Vision là mẫu xe rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ kiểu dáng thời trang, trẻ trung và nhỏ gọn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và vô cùng bền bỉ.

Phiên bản mới của Vision có một số thay đổi về thiết kế và nâng cấp công nghệ như mặt đồng hồ mới với thiết kế tối ưu hơn, bổ sung màn hình LCD hiển thị quãng đường và nhiên liệu. Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái. 

Về khả năng vận hành, Vision 2023 được trang bị động cơ eSP (enhanced Smart Power), động cơ phun xăng điện tử 110 cc, công suất cực đại 6,59 kW, mô-men xoắn cực đại 9,29 Nm.

Honda SH Mode

Honda SH Mode là mẫu xe tay ga tiếp theo không nằm ngoài xu hướng giảm giá trong tháng 5/2023.

Sau khi khảo sát tại các HEAD Honda ở Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc, có thể thấy Honda SH Mode sở hữu giá bán thực tế khá ưu đãi. Cụ thể, SH Mode phiên bản Tiêu chuẩn có giá tại đại lý chỉ chênh nhẹ so với giá đề xuất với mức xấp xỉ 3 triệu đồng. 

Xe máy Honda ưu đãi tháng 5: Vision bán dưới giá đề xuất 280356
Honda SH Mode

Ngoài ra, các phiên bản khác của SH Mode cũng đang được giảm giá so với thời gian trước. Ví dụ, phiên bản Premium đang được bán chênh giá chỉ 2,5 triệu đồng so với giá đề xuất.

Mẫu xe

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

SH Mode Tiêu chuẩn

58,19

60,9

SH Mode Cao cấp

63,29

65,9

SH Mode Đặc biệt

64,49

67,9

SH Mode Thể thao

64,99

67,9

Honda SH Mode là mẫu xe tay ga nằm trong phân khúc tầm trung, cao cấp hơn Vision nhưng dưới tầm Honda SH. Đây là sự lựa chọn khá phổ biến đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Phiên bản mới nhất của SH Mode được thừa kế thiết kế của SH 125i, với phong cách chuẩn Châu Âu, thời trang và năng động.

Một số tính năng nổi bật của xe bao gồm: hệ thống khóa thông minh SmartKey, cốp xe dung tích 18 lít, phanh đĩa CBS hoặc ABS, hộc chứa độ có cổng sạc USB,...

SH Mode được trang bị động cơ mạnh mẽ eSP+ 4 van, được cải tiến với xy-lanh đơn, dung tích 124,9cc, làm mát bằng dung dịch cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, sản sinh công suất 11 mã lực và momen xoắn cực đại 11,7Nm.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm