Quảng cáo

Xem trước thiết kế của BMW X3 2025: Thay đổi toàn diện, điểm nhấn đến từ đuôi xe

Thứ hai, 27/11/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV BMW X3 thế hệ mới có thiết kế nổi bật hơn với phần đuôi xe được thiết kế ấn tượng, cùng với đó là loạt thay đổi đáng kể ở ngoại thất.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang Carscoops đã công bố những hình ảnh phác họa mẫu SUV BMW X3 thế hệ mới do Sugar Design thực hiện dựa trên các hình ảnh thử nghiệm. 

X3 2025 có đèn pha được thiết kế đẹp mắt, lưới tản nhiệt hình quả thận mở rộng và đèn hậu độc đáo. Nó dự kiến sẽ được phát hành vào nửa đầu năm 2024.

Theo các hình ảnh render, ngoại thất của X3 gần như thay đổi hoàn toàn. Kích thước của lưới tản nhiệt hình quả thận tăng lên đáng kể so với phiên bản hiện tại.

Xem trước thiết kế của BMW X3 2025: Thay đổi toàn diện, điểm nhấn đến từ đuôi xe 363324
Thiết kế đầu xe hai phiên bản động cơ đốt trong và thuần điện của BMW X3 thế hệ mới (Ảnh: Sugar Design)

Đèn chạy ban ngày mới được đặt bên trong đèn pha có thiết kế đẹp mắt. Phần hông xe có tỷ lệ thể thao đặc trưng của những chiếc SUV BMW, chẳng hạn như trục cơ sở dài và phần nhô ra phía trước ngắn. Cửa có tay nắm cửa được thiết kế chú trọng đến yếu tố khí động học.

Ở phía sau, sự hiện diện của đèn hậu hình chữ “Y” được nhấn mạnh bằng cách khoét sâu vào cửa cốp xe. Mỗi phiên bản động cơ đốt trong và bản chạy điện iX3 đều có cản và bộ khuếch tán khác biệt. Nội thất của X3 2025 sẽ bao gồm màn hình cong kết nối bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm, cần số dạng công tắc và thanh tương tác.

Theo truyền thông Mỹ, BMW X3 thế hệ tiếp theo cung cấp cả 2 tùy chọn về hệ truyền động, bao gồm động cơ đốt trong và động cơ điện.

Xem trước thiết kế của BMW X3 2025: Thay đổi toàn diện, điểm nhấn đến từ đuôi xe 363325
Thiết kế đuôi xe hai phiên bản động cơ đốt trong và thuần điện của BMW X3 thế hệ mới (Ảnh: Sugar Design)

Động cơ đốt trong được phát triển trên phiên bản cải tiến của nền tảng CLAR hiện tại, còn phiên bản xe điện sử dụng nền tảng riêng.

Động cơ đốt trong X3 mới sử dụng xăng và dầu diesel, với trang bị tiêu chuẩn là hệ thống hybrid nhẹ 48V. 

M40i, phiên bản chạy xăng cao cấp nhất và X3 M, biến thể hiệu suất cao, duy trì động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3,0 lít. Trong khi đó, phiên bản thuần điện iX3 đặt mục tiêu có phạm vi hoạt động hơn 500 km dựa trên hệ thống pin thế hệ tiếp theo và nền tảng xe điện chuyên dụng.

Giá bán của mẫu xe này dự kiến từ 50.000 USD, tương đương 1,23 tỷ đồng và sẽ tăng gấp rưỡi đối với bản X3 M hiệu suất cao.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm