Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 14/4: Tranh giành con trai huyền thoại với MU và Arsenal, nhắm nhà vô địch World Cup

Thứ sáu, 14/04/2023 12:30 PM (GMT+7)
A A+

The Blues hiện đang muốn đưa Raphinha trở lại Ngoại hạng Anh. Họ cũng vào cuộc tranh giành 'máy chạy' của tuyển Pháp với MU và Arsenal.

Tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất ngày 14/4

Tranh giành Marcus Thuram với MU và Arsenal

thuram-1681447413.jpg
Marcus Thuram sẽ rời Gladbach vào mùa hè này (Nguồn: Internet)

CLB Borussia Monchengladbach mới đây đã xác nhận Marcus Thuram muốn ra đi vào mùa hè này. Anh đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng và muốn tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn. Hàng loạt ông lớn tại Ngoại hạng Anh bao gồm: MU, Arsenal, Liverpool đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ này.

Chelsea trong nỗ lực tăng cường sức mạnh trên mặt trận tấn công cũng nhắm tới Marcus Thuram. Chân sút người Pháp là mẫu cầu thủ khá đa năng khi vừa có thể chơi cao nhất trên hàng công vừa có thể dạt sang cánh trái. Tuy nhiên, cha của cầu thủ này là huyền thoại Lilian Thuram mới đây đã bóng gió về việc con trai mình có thể khoác áo Barcelona.

Tiếp cận Mac Allister

mac-1681447498.jpg
Allister đã chứng minh được đẳng cấp (Nguồn: Internet)

Nhà vô địch World Cup 2022 nhiều khả năng sẽ rời Brighton vào mùa hè này. Với đẳng cấp đã được chứng minh, anh nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn, trong đó có MU và Liverpool. Mức giá của tiền vệ sinh năm 1998 theo trang Transfermarkt vào khoảng hơn 40 triệu euro.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã để Jorginho đến Arsenal. N’Golo Kante cũng sa sút phong độ và bị chấn thương hành hạ ở mùa giải năm nay. Nếu chiêu mộ thành công Allister, hàng tiền vệ của Chelsea sẽ được tăng cường chất thép và đảm bảo chiều sâu đội hình.

Trói chân Enzo Fernandez đến năm 2032

enzo-1681447606.jpg
Enzo là bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea (Nguồn: Internet)

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để có được chữ ký của Enzo Fernandez từ Benfica. Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn đến năm 2031. Cầu thủ này đã hòa nhập nhanh chóng tại Stamford Bridge và trở thành nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ.

Vừa qua, The Blues đã quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm đối với Enzo. Như vậy, anh sẽ gắn bó với CLB đến năm 2032. Mục đích chính của việc này là để giảm chi phí chuyển nhượng trung bình năm nhằm tránh vi phạm các quy định của Luật công bằng tài chính.

Đưa Raphinha trở lại Anh

raphinha-1681447693.jpg
Barcelona sẽ phải bán một vài cầu thủ (Nguồn: Internet)

Còn nhớ ở TTCN Hè 2022, Chelsea đã tiếp cận Raphinha và muốn mang cầu thủ này về sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh đã quyết định đầu quân cho Barcelona. Ở mùa giải năm nay, chân sút người Brazil cũng đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, Barcelona sẽ buộc phải bán đi một vài trụ cột trong đội hình của mình ở mùa hè này để giải quyết các vấn đề về mặt tài chính. Trở ngại lớn nhất của Chelsea trong thương vụ này là họ sẽ không có được tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Màn trình diễn của Marcus Thuram (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm