Quảng cáo

Tottenham từng từ chối Ten Hag vì lý do 'khó hiểu'

Thứ năm, 27/04/2023 23:35 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham thực tế đã từng có cơ hội ký hợp đồng với HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, họ đã từ chối vì một lý do có phần khó hiểu.

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik ten Hag đến MU hồi đầu mùa giải năm nay và đã ngay lập tức làm thay đổi đội bóng. Các cầu thủ thi đấu với tinh thần cao hơn, khát khao chiến thắng nhiều hơn. Chiến lược gia người Hà Lan cũng thẳng tay loại bỏ những cái tên làm chia rẽ phòng thay đồ hoặc không nằm trong kế hoạch của mình.

Sự góp mặt của những: Lisandro Martinez, Casemiro hay Christian Eriksen cũng có thể xem là một thành công của Ten Hag trong giai đoạn đầu dẫn dắt MU. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đều có những đóng góp không thể phủ nhận cho đội bóng.

Từ một tập thể rệu rã, MU đã dần ổn định, có được 1 danh hiệu và tiến gần đến việc trở lại Champions League mùa sau. Đội chủ sân Old Trafford vẫn còn 1 cơ hội giành danh hiệu nữa khi sẽ chơi trận chung kết FA Cup với Man City vào tháng 6. Tài năng của cựu thuyền trưởng Ajax rõ ràng là không thể phủ nhận.

ten-hag-1682612977.jpg
Ten Hag bị Tottenham từ chối vì thiếu cá tính (Nguồn: Internet)

Tottenham thực tế đã từng có cơ hội ký hợp đồng với Ten Hag trước MU. Còn nhớ vào năm 2021, Spurs khi đó sa thải Jose Mourinho. Ten Hag chính là một trong các ứng viên thay thế Người đặc biệt. Tuy nhiên, chiến lược gia sinh năm 1970 bị đánh giá là thiếu cá tính. Ban lãnh đạo Gà trống cuối cùng đã quyết định chọn Nuno Santo. Cựu HLV Wolves chỉ cầm quân 17 trận trước khi bị sa thải.

Antonio Conte lên nắm quyền sau đó. Thuyền trưởng người Italia ban đầu cũng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên, mâu thuẫn với ban lãnh đạo và việc mất kiểm soát trong phòng thay đồ đã khiến ông phải rời đi. Hiện tại, Ryan Mason đang là HLV tạm quyền của Tottenham.

Spurs sẽ tiếp đón Quỷ đỏ trên sân nhà tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Tình cảnh của hai đội lúc này khá khác nhau. Chủ nhà vừa phải nhận thất bại ê chề 1-6 trước Newcastle. Họ nhận tới 5 bàn thua chỉ sau 21 phút bóng lăn. Trong khi đó, MU đang hừng hực khí thế khi vừa loại Brighton để giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup.

HLV Ten Hag trả lời phỏng vấn (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm