CS:GO: GamerLegion dập tắt tin đồn tan rã sau BLAST Paris Major

Thứ ba, 06/06/2023 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Á quân giải Major cuối cùng của CS:GO, GamerLegion chính thức lên tiếng sau tin đồn chia tay những người chơi tiềm năng.

Nghe nội dung bài viết

GamerLegion, đội tuyển CS:GO hạng hai trở thành á quân của BLAST Paris Major vào tháng 5 năm nay. Và thay vì chuyển nhượng những ngôi sao của mình sang các tổ chức lớn hơn, GamerLegion muốn giữ nguyên đội hình của mình và trở thành một đội tuyển CS:GO hàng đầu thế giới.

Bất chấp những tin đồn dai dẳng, đặc biệt là về tài năng trẻ Kamil “siuhy” Szkaradek và ngôi sao súng trường Ivan “iM” Mihai, người đang trong cuộc đua giành MVP cùng với ZywOo, GamerLegion dường như không có kế hoạch đưa hai ngôi sao này lên thị trường chuyển nhượng.

gamerlegion-csgo-team-1686036617.jpg
GamerLegion về nhì tại BLAST Paris Major 2023 (Ảnh: BLAST)

“Bây giờ là lúc chúng tôi thực hiện những bước đi tiếp theo để duy trì vị trí số một. Chúng tôi muốn chơi các giải đấu lớn chứ không phải ở những giải đấu thấp hơn với vị thế chỉ là một đội tuyển hạng 2. Tôi cảm thấy rõ ràng có những tổ chức sẽ quan tâm tới những ngôi sao của chúng tôi.

Nhưng nếu chúng tôi muốn tiếp tục ở hạng nhất, chúng tôi cần phải giữ lại bộ khung đội hình hiện tại và tôi cảm thấy chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để làm điều đó”, giám đốc thể thao điện tử của GamerLegion Julian Miculcy cho biết.

Đó là một lẽ tự nhiên đối với những tài năng trẻ mới nổi muốn rời các đội như GamerLegion để gia nhập một tổ chức có tiềm năng phát triển lớn hơn như G2, FaZe Clan hoặc Team Liquid. Các tổ chức này có thể cung cấp nhiều cơ hội hơn, bên cạnh đó là mức lương cao hơn nhiều so với hiện tại.

gl-1686036677.jpeg
GamerLegion sẽ không chia tay bất kỳ tuyển thủ nào sau BLAST Paris Major 2023 (Ảnh: BLAST)

Tuy nhiên, giám đốc Miculcy của GamerLegion có vẻ lạc quan về việc giữ bộ khung đội hình hiện tại. Anh ấy nói rằng những người chơi của anh ấy không “bị cám dỗ bởi tiền bạc” và GamerLegion có thể cung cấp cho họ “rất nhiều thứ” mà các tổ chức khác đã bỏ quên, mặc dù anh ấy không giải thích chi tiết.

Á Quân GamerLegion có thể ngẩng cao đầu sau khi về nhì tại BLAST Paris Major. Màn thể hiện xuyên suốt kỳ Major là rất xứng đáng, họ lần lượt loại bỏ Fnatic, Apeks, Monte và Heroic để giành vé tới chung kết.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm