Kết quả MSI 2023 hôm nay ngày 19/05: Địa chấn! BLG huỷ diệt Gen.G

Thứ sáu, 19/05/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Bilibili Gaming đã có ngày thi đấu thăng hoa khi huỷ diệt nhà vô địch LCK Gen.G với tỷ số 3 - 0 chóng vánh.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP MSI 2023 HÔM NAY NGÀY 19/05:

TRỰC TIẾP MSI 2023 HÔM NAY NGÀY 19/05

CẬP NHẬT KẾT QUẢ TRẬN ĐẤU:

Ván 3: BLG dồn ép Gen.G đến nghẹt thở. ON liên tục mở giao tranh tạo lợi thế, Elk bắn cháy máy với khoảng trống mênh mông được đồng đội tạo ra. Gen.G "bất lực" trước lối chơi kiểm soát chặt chẽ của BLG. Dù rất cố gắng nhưng bất thành.

Phút thứ 35, BLG đẩy thẳng nhà chính Gen.G với bùa lợi Baron. Peyz không được chơi, Chovy gục ngã, Peanut "tàng hình" và nhà vua LCK chính thức về nước trong một ngày mà Bin thi đấu cực kỳ thăng hoa.

Ván 2: Bin tiếp tục tỏa sáng với vị tướng Wen trong khi Elk biết cách tích lũy sức mạnh quá khủng khiếp. Gen.G liên tục bị quét sạch. Elk có Quadra kill. BLG có chiến thắng thứ 2 nâng tỉ số lên 2 - 0.

Ván 1: BLG là đội chơi tốt hơn. Họ liên túc bắt lẻ được các thành viên Gen.G. Bin quá hay với vị tướng Jax. Elk bắn tốt với Zeri. Khi có được Baron cũng là lúc BLG kết thúc ván thi đấu với một pha combat hủy diệt 4 thành viên Gen.G và đẩy thẳng nhà chính đối thủ. 1 - 0 cho BLG.

Kết quả MSI hôm nay ngày 19/05
NgàyGiờĐội 1Tỷ sốĐội 2
19/0519:00 Gen.G0 - 3BLG

Bilibili Gaming sau khi rơi xuống nhánh thua đã bắt đầu hành trình của mình với trận thắng trước G2 Esports. Đại diện Trung Quốc tỏ ra trên cơ đối thủ và dễ dàng có được chiến thắng 3 - 1. Sau khi tiễn đại diện châu Âu về nước, Á quân LPL sẽ phải đụng độ đối thủ cực kỳ khó chịu đến từ Hàn Quốc, nhà ĐKVĐ LCK 2023 Gen.G Esports.

Còn với Gen.G, sau khi để thua T1 sát nút với tỷ số 2 - 3, Gen.G đã phải xuống chơi nhánh thua của MSI 2023. Thế nhưng, với tâm thế là đội cửa trên, Gen.G đã tiễn đại diện số 1 khu vực Bắc Mỹ, nhà ĐKVĐ LCS Cloud 9 về nước chỉ sau 3 ván đấu chóng vánh.

gen-blg-1684471433.jpeg
 

Đại chiến Trung - Hàn tập 2 ở bán kết nhánh thua nhằm xác định cái tên sẽ gặp T1 ở trận Chung kết nhánh thua giữa nhà ĐKVĐ LCK và á quân LPL.

ĐỘI HÌNH RA QUÂN

Nhà vô địch LCK - Gen.G

Vị tríTuyển thủTên
Đường trênDoranChoi Hyeon-joon
Đi rừngPeanutHan Wang-ho
Đường giữaChovyJeong Ji-hoon
Xạ thủPeyzKim Su-hwan
Hỗ trợDelightYoo Hwan-joong

Á quân LPL - Bilibili Gaming

Vị tríTuyển thủTên
Đường trênBinChen Ze-Bin
Đi rừngXunPeng Li-Xun
Đường giữaYagaoZeng Qi
Xạ thủElkZhao Jia-Hao
Hỗ trợONLuo Wen-Jun
Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm