Tuyển thủ qua đời trong trận động đất Thổ Nhĩ Kỳ, Syria sẽ sống mãi trong Valorant

Thứ năm, 27/04/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Các nhà phát triển Valorant đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Gizem 'Luie' Harmankaya, tuyển thủ đã qua đời bằng cách cung cấp Danh hiệu Người chơi trong Episode 6 Act 3 Battle Pass theo tên của cô ấy.

Nghe nội dung bài viết

Cố tuyển thủ Valorant người Thổ Nhĩ Kỳ Gizem "Luie" Harmankaya đã trở nên "bất tử" trong tựa game với việc tên của cô ấy đã được thêm vào Battle Pass Episode 6 Act 3. Người hâm mộ có thể nhớ đến người chơi trong trò chơi bằng cách vượt qua Cấp 5 trong Battle Pass và sẽ nhận về dưới dạng phần thưởng miễn phí.

Chuyên gia của Riot Games, Jo-Ellen Aragon đã tiết lộ phần thưởng sau khi hoàn thành cấp 5 trong Battle Pass và bản cập nhật mới ra mắt vào ngày 25 tháng 4. “Một cống phẩm rất đặc biệt để tưởng nhớ Gizem “Luie” Harmankaya trong Battle Pass mới,” Jo-Ellen Aragon chia sẻ.

Tuyển thủ qua đời trong trận động đất Thổ Nhĩ Kỳ, Syria sẽ sống mãi trong Valorant 273693
Riot tri ân tuyển thủ qua đời trong trận động đất Thổ Nhĩ Kỳ, Syria (Ảnh: Twitter nhân vật)

Tuyển thủ Gizem "Luie" Harmankaya qua đời sau trận động đất xảy ra ở Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 6 tháng 2 năm 2023, sau khi cô bị mắc kẹt dưới đống đổ nát gần ba ngày. Sự ra đi của cô ấy được xác nhận vào ngày 8 tháng 2 năm 2023. Những người bạn của cô ấy ở Thổ Nhĩ Kỳ đã tìm thấy cô ấy nói rằng cô ấy đã bị chính quyền bỏ mặc sau hậu quả của trận động đất 7,8 độ richter.

Luie đã thi đấu tại Valorant Game Changers ở EMEA với các đội Thổ Nhĩ Kỳ như Galakticos Sirens, Unknownpros Female và Vivace Vista. Cô ấy đã thi đấu ở cấp độ chuyên nghiệp trong Valorant từ năm 2021 khi bắt đầu thi đấu cho Galakticos.

Tuyển thủ qua đời trong trận động đất Thổ Nhĩ Kỳ, Syria sẽ sống mãi trong Valorant 273707
Tuyển thủ Luie qua đời trong trận động đất Thổ Nhĩ Kỳ, Syria

Nhiều người hâm mộ và cộng đồng Valorant chuyên nghiệp đã bày tỏ lòng kính trọng đối với tuyển thủ này sau khi Luie được xác nhận đã qua đời. Các huấn luyện viên và thậm chí là người đứng đầu EMEA Game Changers, Riot Games Thổ Nhĩ Kỳ cũng gửi lời chia buồn .

Danh hiệu người chơi được hiển thị bên dưới tên trong trò chơi của người chơi khi ở trong sảnh và trên màn hình tải trận đấu. Chúng thường có được thông qua tiến trình Battle Pass, đổi giftcode hoặc bằng cách chơi và giành chiến thắng trong các giải đấu Valorant chuyên nghiệp.

Luie là tuyển thủ chuyên nghiệp Valorant đầu tiên được thêm tên vào nền tảng trò chơi này. Đây cũng là một cách thức để Riot tri ân những tuyển thủ đã gắn bó và cống hiến cho Valorant.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm