Chủ tịch UFC Dana White: “UFC 300 sẽ rất điên rồ”

Thứ bảy, 27/01/2024 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện UFC 300 đánh dấu cột mốc lịch sử của UFC được người hâm mộ kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện võ thuật hấp dẫn nhất năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sau một một năm đầy rẫy biến động, UFC đã quyết định mang UFC 300 về cứ địa chính của mình tại Las Vegas vào ngày 13 tháng 4. CEO của UFC, Dana White, đã hứa hẹn với người hâm mộ về một trong những sự kiện võ thuật lớn nhất thập kỉ, quy tụ dàn đấu sĩ hàng đầu của giải đấu.

05ufc-white-top-1-2bec-superJumbo
Dana White khẳng định UFC 300 rất đáng mong chờ. Ảnh: MMA Fighting

Tuy nhiên, với 4 trận tranh đai đã được lên lịch cho quý đầu tiên của năm, bao gồm Sean Strickland vs. Dricus Du Plessis cho đai vô địch hạng trung, Mayra Bueno Silva vs. Raquel Pennington cho đai vô địch hạng gà nữ tại UFC 297, Alexander Volkanovski vs. Ilia Topuria cho đai vô địch hạng lông tại UFC 298, và Sean O’Malley vs. Marlon Vera cho đai vô địch hạng gà tại UFC 299, UFC có vẻ đang gặp khó trong việc chọn ra trận đấu tâm điểm cho sự kiện lịch sử này của họ.

Nhiều nguồn tin cho biết UFC 300 sẽ đánh dấu sự trở lại được mong chờ của ngôi sao lớn nhất UFC Conor McGregor sau thời gian dài vắng bóng. Dẫu vậy, vẫn chưa hề có bất cứ thông tin xác thực nào từ phía tổ chức và người hâm mộ sẽ tiếp tục phải chờ đợi thêm. Một khả năng khác hứa hẹn cũng thú vị không kém là cuộc đại chiến giữa nhà vô địch mới Dricus du Plessis và Israel Adesanya sẽ diễn ra ngay tại UFC 300.

bb946-16895493329659-1920
Dricus du Plessis vs. Israel Adesanya sẽ là một trận đấu thú vị khi cả hai đã có hiềm khích từ trước. Ảnh: MMA Junkie

Trong tuần này trên Instagram trực tiếp, Dana White nói rằng khi sự kiện chính được công bố, người hâm mộ sẽ thực sự phải bất ngờ.

“Các bạn không thể đoán được sự kiện chính đâu,” White nói. “Chúng tôi đang thảo luận về một vài lựa chọn. Tin tôi đi, sự kiện chính của UFC 300 sẽ rất điên rồ.”

Danh sách các cặp đấu đã được xác nhận cho UFC 300:

Zhang Weili vs. Yan Xiaonan

Justin Gaethje vs. Max Holloway — Trận đấu tranh đai BMF

Charles Oliveira vs. Arman Tsarukyan

Kayla Harrison vs. Holly Holm

Aljamain Sterling vs. Calvin Kattar

Jiri Prochazka vs. Aleksandar Rakic

Cody Garbrandt vs. Deiveson Figueiredo

Jim Miller vs. Bobby Green

Bo Nickal vs. Cody Brundage

Sodiq Yusuff vs. Diego Lopes

Jessica Andrade vs. Marina Rodriguez

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm