Quảng cáo

UFC Fight Night 223 hụt kèo kiều nữ Polyana Viana, chủ tịch Dana White hành động gây sốt

Thứ sáu, 28/04/2023 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Không ít người tiếc hùi hụi khi không được xem kiều nữ nóng bỏng nhất UFC Polyana Viana thi đấu ở sự kiện UFC Fight Night 223. Nhưng đám đông được an ủi khi chủ tịch Dana White ra tay.

Nghe nội dung bài viết

Emily Ducote - Polyana Viana là kèo đấu từng được rất chờ đợi ở sự kiện UFC Fight Night 223. Lúc này, võ sĩ Polyana Viana được nhận định là cái tên hút truyền thông bậc nhất UFC ở hạng mục các tay đấm của nữ.

UFC Fight Night 223 hụt kèo kiều nữ Polyana Viana, chủ tịch Dana White hành động gây sốt 274001
Polyana Viana (trái) được chờ đợi để đấu Emily Ducote. Ảnh: UFC

Vẻ quyến rũ của võ sĩ 30 tuổi người Brazil từ lâu đã được công nhận. Thế nên, sức nóng của cặp Ducote - Viana không thua kém bất cứ kèo đấu nào của nam giới. Đến nay, Emily Ducote đạt thành tích 12 chiến thắng và 7 trận thua trong các sự kiện MMA. Tuy nhiên, Ducote chỉ mới chơi 2 trận cùng UFC, thắng 1 và thua 1.

Ngược lại, võ sĩ xinh đẹp Polyana Viana chơi 18 trận trong sự nghiệp MMA, thắng 13 trận và thua 5 trận. Với UFC, kiều nữ người Brazil chơi 8 trận, thắng 4 và thua cũng 4 trận. Kèo đấu Ducote - Viana được đánh giá là cực cân, xứng đáng là main card của một sự kiện UFC.

Theo xác nhận từ chủ tịch Dana White, UFC sẽ sắp xếp kèo Emily Ducote - Polyana Viana sang sự kiện UFC Fight Night 224 diễn ra vào ngày 20/5 tới. Như vậy, người hâm mộ vẫn được theo dõi trận đấu đặc biệt hấp dẫn này.

Polyana Viana bắt đầu hành trình UFC đấu với Maia Stevenson tại UFC Fight Night vào ngày 3/2/2018. Trong trận đấu UFC đầu tiên, Viana đã thắng Maia Stevenson. 6 tháng sau, Viana đấu với nữ võ sĩ JJ Aldrich tại UFC 227 nhưng thua trận.

UFC Fight Night 223 hụt kèo kiều nữ Polyana Viana, chủ tịch Dana White hành động gây sốt 274002
Vẻ quyến rũ của kiều nữ Polyana Viana. Ảnh: UFC

Theo nhận định, cả hai võ sĩ này đều có sở trường riêng. Viana đặc biệt giỏi về Nhu thuật Brazil (BJJ) và đã đạt được đai nâu trong môn võ này. Năm 2019, Viana nổi danh nhờ màn bắt cướp bằng tay không, trong khi tên cướp sử dụng súng giả. Đen cho hắn khi phải đụng độ một võ sĩ tài năng của UFC.

Trong khi đó, Emily Ducote được đánh giá rất cao nhờ nền tảng thể lực, khả năng chịu đòn một cách lì lợm. Theo nhận định của các chuyên gia, Emily Ducote có khả năng chiến thắng nhỉnh hơn Polyana Viana, đặc biệt là những đòn đánh tay trái cực kỳ hung hiểm.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm