Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'Chức vô địch AFF Cup sẽ trong lòng bàn tay nếu..'

Thứ tư, 22/05/2024 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Tờ SiamSport khá tự tin với khả năng vô địch AFF Cup 2024 của ĐT Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, kết quả bốc thăm AFF Cup 2024 đã đưa ĐT Thái Lan vào chung bảng đấu với Malaysia, Singapore, Campuchia, Timor Leste hoặc Brunei. Đây là bảng đấu được coi là dễ dàng với đội tuyển xứ sở Chùa Vàng.

ĐT Thái Lan đang là 'ông vua' của giải đấu khi có tới 7 chức vô địch trong 14 kỳ AFF Cup. Hiện tại, dưới bàn tay huấn luyện của HLV Masatada Ishii, ĐT Thái Lan cũng đang dần tiến bộ và cho thấy được sự ổn định. Họ chắc chắn là một trong những ứng cử viên vô địch ở giải đấu sắp tới. 

chanathip-haha-1716364968.jpg
ĐT Thái Lan là ứng cử viên vô địch của AFF Cup 2024

Mới đây, khi phân tích về cơ hội của đội nhà ở giải đấu sắp tới, SiamSport khẳng định chức vô địch sẽ trong tầm tay ĐT Thái Lan nếu thầy trò HLV Masatada Ishii thi đấu cẩn thận.

Tờ SiamSport phân tích: "ĐT Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Ishii có đội hình và hệ thống thi đấu có vẻ tốt với những gì đã thấy ở vòng loại World Cup. Sẽ không có vấn đề gì khi vượt qua vòng bảng và khi nhìn sang các đối thủ khác ở bảng B, đội có cơ hội lớn nhất lọt vào vòng play-off là Việt Nam, đội đứng thứ hai Đông Nam Á.

ĐT Indonesia đã tiến bộ rất nhiều nhưng Thái Lan vẫn được coi là đội được đánh giá cao hơn. Tấm vé xem trận chung kết có lẽ sẽ khả dĩ. Bây giờ chúng ta hãy cùng chờ xem “Voi chiến” sẽ đối đầu với ai trong cuộc chiến giành ngôi vô địch. Chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng dù gặp ai, ĐT Thái Lan vẫn được đánh giá cao hơn. Nếu các cầu thủ thi đấu cẩn thận, chiếc cúp vô địch AFF Cup lần thứ 8 sẽ nằm trong lòng bàn tay".

thailand-v-vietnam-jpg-1716364793.jpg
Truyền thông Thái Lan tự tin vào sức mạnh của đội nhà

Ở giải đấu lần này, HLV Masatada Ishii cũng đặt ra mục tiêu vô địch.

"Ở kỳ trước, chúng tôi là nhà vô địch và tôi biết NHM và cả đất nước Thái Lan mong muốn chúng tôi tiếp tục làm được điều này. Tôi muốn làm NHM Thái Lan hài lòng bằng cách cố gắng vô địch ở giải năm nay", HLV Masatada Ishii trả lời phỏng vấn sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm