Quảng cáo

Bùi Hoàng Việt Anh nhập viện khẩn cấp, khâu 24 mũi

Thứ bảy, 09/03/2024 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh không may gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu với Thể Công - Viettel.

Bùi Hoàng Việt Anh tiếp tục được HLV Kiatisak tin tưởng một suất đá chính trong trận đấu với CLB Thể Công - Viettel. 

Như thường lệ, trung vệ này vẫn thi đấu nhiệt huyết và cho thấy được sự chắc chắn của mình. 

Tuy nhiên, ngay phút thứ 8, Bùi Hoàng Việt Anh trong một pha tranh chấp trên không bị chảy máu khá nhiều. Anh bị rách môi. 

Ban đầu, HLV Kiatisak muốn tung Trương Văn Thiết vào thay Bùi Hoàng Việt Anh ngay sau khi anh rời sân bằng cáng. Thế nhưng, trung vệ này cho thấy tinh thần tuyệt vời và tiếp tục vào sân sau khi được băng bó ở vùng miệng.

Gần cuối hiệp 1, nhận thấy vết thương có dấu hiệu chảy máu nhiều và cần được có những biện pháp tốt hơn, Bùi Hoàng Việt Anh đã buộc phải rời sân.

Ngay lập tức, anh lên xe cấp cứu đi thẳng đến bệnh viện, người mẹ của cầu thủ này cũng khóc khi thấy tình cảnh của con trai.

Bùi Hoàng Việt Anh nhập viện khẩn cấp, khâu 14 mũi 419017
Bùi Hoàng Việt Anh lên xe cấp cứu ngay khi rời khỏi sân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, khi đến bệnh viện, Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu đến 24 mũi. Bác sỹ dặn dò Việt Anh phải súc miệng nước muối thường xuyên. Hàng ngày vẫn phải chịu khó đánh răng, súc miệng sạch sẽ dù biết sẽ rất đau khi va chạm. Vết thương cũng phải được tiến hành thay băng, vệ sinh thường xuyên. Được biết, Việt Anh sẽ đến khám lại vào thứ Hai tuần sau. Dự kiến, anh sẽ cắt chỉ sau 1 tuần. 

screenshot-2024-03-09-212315-1709994215.png
Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu tới 24 mũi nhưng vết thương không quá nghiêm trọng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thiếu Bùi Hoàng Việt Anh, hàng thủ CAHN lập tức để lộ ra nhiều vấn đề, họ để cho Thể Công - Viettel ghi đến 3 bàn và không thể gỡ lại bàn nào.

Với trận thua này, CAHN bị Bình Dương bỏ xa ở vị trí thứ 2 tới 4 điểm. 

Tại họp báo sau trận, HLV Kiatisak thừa nhận việc thiếu Bùi Hoàng Việt Anh khiến đội của ông gặp nhiều khó khăn. 

"Việt Anh rời sân khiến đội khó khăn hơn nhiều. Ban đầu cứ tưởng Việt Anh có thể trở lại thi đấu nhưng không. Những trận đấu trước đây Viettel chưa thể hiện được nhiều nhưng hôm nay họ chơi hết mình".

Bùi Hoàng Việt Anh đang là một trong những tuyển thủ ĐT Việt Nam đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. Anh đánh dấu bước chuyển mình sau Asian Cup và tạo được sự an tâm khi Quế Ngọc Hải vắng mặt.

Tới đây trong 2 trận đấu với Indonesia, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được HLV Troussier tin tưởng trao một suất đá chính. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm