Quảng cáo

CAHN bất ngờ chia tay 1 tiền đạo ngoại binh

Thứ ba, 26/09/2023 17:59 PM (GMT+7)
A A+

CAHN chia tay một tiền đạo ngoại binh của mình chỉ sau 1 mùa giải gắn bó.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải mua sắm ồ ạt nhiều ngôi sao ngay sau khi thăng hạng, CAHN đã đạt được mục tiêu giành chức vô địch của mình. Trước thềm V-League 2023/2024, đội bóng ngành Công an đã có những hành động thanh lọc đội hình.

Mới đây nhất, họ đã bất ngờ chia tay tiền đạo ngoại binh Gustavo Henrique. Cầu thủ người Brazil này đầu quân cho CAHN từ đầu mùa giải năm ngoái, anh ra sân 20 trận và có được 6 bàn thắng. Thế nhưng, thành tích của Gustavo là khá khiêm tốn so với các ngoại binh khác.

Jhon Cley ghi tới 11 bàn còn Raphael Success dù mới chỉ cập bến ở giai đoạn 2 nhưng cũng kịp có cho mình 5 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Với một tập thể có tham vọng rất cao như CAHN, việc một tiền đạo ngoại binh có số đầu ra bàn thắng không tốt sớm chia tay đội bóng là hoàn toàn dễ hiểu.

CAHN bất ngờ chia tay 1 tiền đạo ngoại binh 332805
Gustavo Henrique chia tay CAHN. (Ảnh: CAHN)

Bên cạnh Gustavo, CAHN cũng chia tay khá nhiều cầu thủ. Sầm Ngọc Đức và Patrik Lê Giang sẽ chơi cho CLB TP HCM theo dạng cho mượn ở mùa giải năm sau, sao trẻ Lê Văn Đô trở lại PVF-CAND.

Ở chiều đến, CAHN đã chiêu mộ được 2 bản hợp đồng cực kỳ chất lượng là tiền vệ Lê Phạm Thành Long từ Thanh Hóa và Bùi Hoàng Việt Anh từ Hà Nội. 

Hiện tại, đội bóng ngành Công an đang gấp rút tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo thông tin mới nhất, Quang Hải và các đồng đội sẽ có trận giao hữu với Bình Dương vào lúc 16h30 ngày 27/9 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tại vòng 1 V-League 2023/2024, CAHN sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà. Thử thách cũng tiếp tục đến với CAHN khi họ phải chạm trán HAGL ngay tại vòng đầu tiên của Cúp Quốc gia. Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2023/24 dự kiến khởi tranh từ ngày 20/10/2023 và kết thúc vào tháng 7/2024.

Trước đó, CAHN sẽ thi đấu trận Siêu cúp Quốc Gia với Thanh Hóa vào ngày 7/10.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm