Quảng cáo

Cầu thủ Trung Quốc khen Hà Nội đá hay, thừa nhận nhiều điểm yếu của đội

Thứ năm, 09/11/2023 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ He Chao của Wuhan Three Towns khen Hà Nội đã chơi xuất sắc hơn trong hiệp 2 để giành chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội vừa mang đến một chiến thắng đầy cảm xúc tại AFC Champions League trước Wuhan Three Towns. Bị đánh giá yếu hơn và sớm bị thủng lưới trước nhưng đội bóng Thủ đô vẫn chơi đầy quyết tâm và kiên cường để lội ngược dòng thành công trước đại diện đến từ Trung Quốc.

Niềm vui của người chiến thắng cũng là nỗi buồn của kẻ thất bại. Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ He Chao - người ghi bàn duy nhất cho Wuhan Three Towns tỏ ra khá âu sầu khi nhận xét về cuộc so tài này. Anh khen Hà Nội đã chơi xuất sắc hơn trong hiệp 2 và thừa nhận nhiều điểm yếu.

"Chúng tôi vẫn chưa biết cách sau khi dẫn trước Hà Nội thì phải đá thế nào, nên sau khi trở về sẽ phải xem xét lại cho cẩn thận. Khả năng tận dụng cơ hội của Wuhan Three Towns cũng là một vấn đề rất lớn.

Hiệp 2, Hà Nội đá tốt hơn chúng tôi, vì thế đây là bài học mà chúng tôi phải học cách kiểm soát trận đấu, chúng tôi vẫn phải cố gắng đá tốt từng trận đấu để vượt qua vòng bảng", He Chao chia sẻ.

Cầu thủ Trung Quốc khen Hà Nội đá hay, thừa nhận nhiều điểm yếu của đội 353753
He Chao thừa nhận Hà Nội đá hay trong hiệp 2, chỉ ra nhiều điểm yếu của đội. (Ảnh: Getty)

Người thầy của He Chao, HLV Tsutomu Takahata cũng chỉ ra nhiều nguyên nhân nữa dẫn đến thất bại của Wuhan Three Towns:

"Trước trận gặp Hà Nội FC, chúng tôi đã chơi nhiều trận liên tục ở giải VĐQG Trung Quốc nên thể lực cầu thủ bị bào mòn. Tôi rất tiếc khi hiệp 1 đội không tận dụng được lợi thế để ghi thêm bàn thắng, để rồi đến 30 phút cuối trận đã không còn duy trì được sự tập trung phải có.

Cỏ ở SVĐ Mỹ Đình cũng mềm hơn so với cỏ sân tập của chúng tôi hằng ngày, vì thế các cầu thủ khó thích nghi",  HLV Tsutomu Takahata nói.

Trận thua này của Wuhan Three Towns khiến cục diện bảng J trở nên rất hấp dẫn, ngoài Pohang Steelers đã chắc chắn đi tiếp thì cả 3 đội còn lại chỉ hơn kém nhau có 1 điểm. 2 lượt đấu cuối sẽ trở nên cực kỳ căng thẳng để xác định tấm vé còn lại vượt qua vòng bảng.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm