Quảng cáo

Có nhà tài trợ mới, Bầu Đức bắt đầu ‘vung tiền’ cho HAGL ở khoản bất ngờ

Chủ nhật, 19/11/2023 15:47 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL vừa nhận khoản tiền thưởng bất ngờ từ Bầu Đức.

Nghe nội dung bài viết

Trong tháng 11 này, HAGL đón nhận tin vui khi ký kết thêm với một tài trợ mới là LPBank và hứa hẹn sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn trong tương lai. 

Không phải chờ lâu, HAGL đã bắt đầu nhận được những khoản tiền khủng của nhà tài trợ khi Bầu Đức cùng với các quan chức LPBank đến thăm quan buổi tập của CLB và tặng ngay 500 triệu cho toàn đội.

Đây là khoản tiền khá lớn cho thấy độ chịu chi của bầu Đức và chắc chắn số tiền thưởng này sẽ giúp các cầu thủ HAGL có thêm sự khích lệ động viên để thi đấu tốt hơn trong thời gian sắp tới.

402032276-7263317213700174-6977666127780065837-n-1700382927.jpg
HAGL được thưởng 500 triệu. (Ảnh: Kiatisak)

Hiện tại, HAGL đang luyện tập trong quãng nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG. Đây là khoảng thời gian rất quý báu để HLV Kiatisak điều chỉnh lại đội bóng của mình. HAGL có khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay khi chưa thắng trận nào, thua 2 hòa 1 và xếp áp chót trên BXH. 

Về nhà tài trợ mới, trong điều khoản hợp tác của đôi bên, CLB HAGL cũng có sự thay đổi lớn khi quyết định đổi tên thành CLB LPBank - HAGL. Đây là tên gọi mới của CLB sau 20 năm kể từ khi Bầu Đức tiếp quản đội bóng.

Tên của học viện bóng đá trẻ cũng sẽ được thay đổi, Học viện bóng đá HAGL sẽ trở thành Học viện bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai.

Việc có thêm nhà tài trợ mới thực sự là tin vui đối với HAGL. Các mùa giải gần đây HAGL thường ưu tiên dùng các cầu thủ của lò đào tạo trẻ. Nguyên nhân xuất phát từ việc đội bóng phố Núi gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính tại mùa giải năm nay.

Với sự hậu thuẫn của nhà tài trợ mới, Bầu Đức cũng mạnh miệng tuyên bố mùa giải này coi như bỏ nhưng mùa giải tới phải vô địch.

Tuy vậy, mới đây thì HAGL lại gặp khó khăn khi VFF không chấp thuận yêu cầu đổi tên khi mùa giải đang diễn ra của họ và CLB đang cố gắng tìm hướng giải quyết vấn đề này. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm