Quảng cáo

Công thần ĐT Việt Nam giải nghệ

Thứ năm, 24/08/2023 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Trần Văn Vũ đã chính thức nói lời chia tay với futsal sau hơn 15 năm.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 23/8 vừa qua, một công thần và là một tượng đài của futsal Việt Nam là đội trưởng Trần Văn Vũ đã chính thức nói lời tạm biệt với sự nghiệp quần đùi áo số.

Sau khi tạm biệt với trái bóng tròn, Trần Văn Vũ sẽ khoác lên mình một chiếc áo mới, một vị trí mới tại BHL của CLB Futsal Thái Sơn Nam - Thành Phố Hồ Chí Minh.

Công thần ĐT Việt Nam giải nghệ 317329
Đội trưởng ĐT Việt Nam Trần Văn Vũ chính thức giải nghệ. (Ảnh: Thái Sơn Nam FC)

Như vậy, chỉ 1 ngày sau khi chia tay HLV Nicolas, CLB Thái Sơn Nam TPHCM tiếp tục chia tay người đội trưởng Trần Văn Vũ, người đã đồng hành với đội suốt hơn 1 thập niên qua. Chia tay sân đấu, nhưng lãnh đạo CLB Thái Sơn Nam TPHCM đã giữ anh lại với vai trò mới trong Ban huấn luyện đội bóng này

Có thể nói ở những năm thành công nhất trong lịch sử của futsal Việt Nam không thể không nhắc đến sự đóng góp tận tụy và sự xuất sắc của Trần Văn Vũ. Văn Vũ năm nay 33 tuổi, đã có 15 năm thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Thái Sơn Nam FC, sau này là Thái Sơn Nam TPHCM FC. Anh có 14 năm khoác áo ĐTQG futsal Việt Nam, thi đấu 78 trận đấu, ghi 43 bàn thắng.

Trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình, tuyển thủ gốc Bình Phước từng giành được 3 danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam các năm 2015, 2016 và 2019, 2 Lần tham dự VCK futsal World Cup cùng nhiều danh hiệu vô địch trong màu áo Thái Sơn Nam và các danh hiệu cá nhân khác.

Công thần ĐT Việt Nam giải nghệ 317328
Văn Vũ (11) là người góp công lớn đưa ĐT Việt Nam 2 lần dự World Cup. (Ảnh: Getty)

Với sự sự xông xáo và tinh thần thi đấu nhiệt huyết, Trần Văn Vũ được ban huấn luyện lẫn các đồng đội bình bầu là đội trưởng và xem là thủ lĩnh tinh thần không thể thiếu của tuyển futsal Việt Nam trong suốt 7 năm qua. 

Ở giải VĐQG Futsal 2023, Trần Văn Vũ với tư cách đội trưởng đã cùng đồng đội xuất sắc lên ngôi đầy xứng đáng và kịch tính, họ chỉ hơn đội xếp nhì bảng là Sahako đúng 1 điểm. Cá nhân Văn Vũ đã đóng góp 1 bàn thắng trong hành trình này. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm