Quảng cáo

Cựu sao U23 Việt Nam bất ngờ được tin tưởng ‘gồng gánh’ CLB TP.HCM

Thứ năm, 30/11/2023 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài nhiều khả năng sẽ là phương án trên hàng công sắp tới của CLB TP.HCM.

Nghe nội dung bài viết

HLV Phùng Thanh Phương của CLB TP.HCM đã có màn ra mắt không mấy suôn sẻ, dù được chơi trên sân nhà và tạo nhiều cơ hội lên đối thủ nhưng đội bóng mang tên Bác vẫn để thất thủ trước Bình Dương, qua đó chính thức dừng bước tại Cúp Quốc gia.

Đáng chú ý, trận đấu này CLB TP.HCM thi đấu không đến nỗi nào nhưng các tiền đạo phía trên lại tỏ ra rất thiếu sắc bén. Do vậy, ở thời gian tới đây, HLV Phùng Thanh Phương có khả năng tính đến phương án mới và nhiều khả năng đó là Hồ Tuấn Tài.

“Hồ Tuấn Tài là một tiền đạo tấn công tốt. Tất nhiên, chúng tôi phải có phương án phù hợp. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện từng chút một. Với tinh thần "cây nhà lá vườn", đều là những người thành phố, anh em chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho đội bóng”, HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ.

166311711-2179664635501658-5307972293496026173-n-1701305546.jpg
Hồ Tuấn Tài nhiều khả năng sẽ được tin tưởng trong thời gian tới. (Ảnh: FBNV)

Hồ Tuấn Tài từng thi đấu nổi bật trong màu áo SLNA và đôi lần tỏa sáng ở U23 Việt Nam giai đoạn 2016-2017. Tuy nhiên, khi chuyển sang thi đấu CLB TP.HCM thì tiền đạo này dần đánh mất phong độ vì chấn thương.

Nhắc đến Hồ Tuấn Tài, HLV Phùng Thanh Phương cũng khẳng định sẽ cùng đội giải quyết vấn đề trong khâu ghi bàn ở thời gian tới: “Công việc quan trọng nhất trong thời gian tới đây là ổn định tâm lý cho các em, cố gắng phục những điểm yếu nhất của đội, trong đó có khâu ghi bàn. Hy vọng mọi thứ sẽ cải thiện theo từng ngày”.

Trở lại với vòng 4 V-League, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương sẽ tiếp tục chơi trên sân nhà với cuộc tiếp đón CLB Thể Công - Viettel vào ngày 3/12.

Đây đang là khoảng thời gian bất ổn của CLB TP.HCM khi thay HLV đột ngột dù có thành tích không đến nỗi nào trước đó. Nội bộ đội bóng cũng lục đục vì vấn đề nợ lương, thưởng, cầu thủ khó lòng ra sân thi đấu với quyết tâm cao nhất. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm