Quảng cáo

Đả bại HAGL 4 bàn, HLV TPHCM nói gì?

Chủ nhật, 26/05/2024 07:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phùng Thanh Phương dành những lời khen ngợi đến học trò sau chiến thắng mỹ mãn trước HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, CLB TPHCM đã có một trận đấu bùng nổ trên sân nhà và đánh bại HAGL với tỷ số 4-1. Sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương dành lời khen đến các học trò, đặc biệt là những cầu thủ trẻ.

"Ở trận đấu hôm nay chúng tôi đã lên các phương án cho những cầu thủ dự bị vì lịch thi đấu dày đặc, làm sao khi vào sân họ có thể đáp ứng chuyên môn. Phương án chúng tôi đưa ra đã phát huy được hiệu quả.

Các cầu thủ trẻ của chúng tôi có sự khao khát, các em được ra sân. Các cầu thủ trẻ đã phát huy được vai trò của mình và giúp CLB nhiều trong thời gian vừa qua".

Tiếp đến, vị chiến lược gia này khẳng định mục tiêu sắp tới của đội bóng là cố gắng trụ hạng thành công.

"Ở mùa giải năm nay, chúng tôi cố gắng đặt ra mục tiêu giành 27 điểm để có thể trụ hạng. Trong từng trận đấu, tôi luôn muốn toàn đội đạt được điểm số. Tập thể chúng tôi đã thể hiện sự đoàn kết trong chặng đường đến nay.

Lịch thi đấu dày đặc khiến các CLB cùng chịu ảnh hưởng như nhau. Khi đã có bản kế hoạch thì các đội cũng không ý kiến nên đến lúc này chúng tôi cũng phải chơi thôi".

441189818-962908889169007-8648455034135129618-n-1716684778.jpg
HLV Phùng Thanh Phương tỏ rõ sự vui mừng khi trả lời họp báo

Trái ngược với cách trả lời phỏng vấn khá hòa nhã của HLV Phùng Thanh Phương, HLV Vũ Tiến Thành lại có những phát ngôn chỉ trích gay gắt đối với VPF và vấn đề trọng tài.

"Trọng này kiểu này thì ức chế lắm. Tình huống đó không việt vị. Đường bóng mà cầu thủ không tham gia nhưng trọng tài lại căng cờ việt vị. Không ai có chuyên môn mà bắt như vậy. Pha bóng đó mà có bàn gỡ 2-2 là mọi chuyện đã khác. Tôi nghĩ CLB Công an Hà Nội viết đơn phàn nàn về trọng tài là đúng.

Việc sắp xếp lịch thi đấu 4 ngày/trận là không được, khiến cầu thủ quá tải. Tôi chỉ quản lý, không trực tiếp thi đấu mà còn mệt mỏi, căng thẳng. Từ công tác tổ chức, trọng tài đều không tốt. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cần phải can thiệp. Nếu chúng tôi phản ánh thì nói vậy ông chơi làm gì? Bầu Đức luôn nói rằng, vì mê quá nên chơi và phải sống chung với lũ".

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm