Quảng cáo

'Đại gia V-League' chi đến chục tỷ để có được công thần của Hà Nội

Thứ sáu, 08/09/2023 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Văn Kiên sau khi chia tay Hà Nội nhiều khả năng sẽ cập bến Nam Định.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi để Bùi Hoàng Việt Anh đến với CAHN, CLB Hà Nội cũng đưa ra thông báo chia tay hậu vệ Trần Văn Kiên sau 7 năm gắn bó. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của Văn Kiên sẽ là CLB Nam Định.

Để có được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi này, theo thông tin của chúng tôi, đội bóng thành Nam đã phải bỏ ra không dưới 10 tỷ phí lót tay cho 3 năm hợp đồng của Văn Kiên. Đây là số tiền rất hậu hĩnh đối với 1 cầu thủ nội. 

Trước Văn Kiên, Nam Định cũng đã hoàn tất 2 bản hợp đồng là Vua phá lưới V-League 2023 - Rafaelson và hậu vệ Trần Văn Công từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Việc mua sắm nhiều ngôi sao cho thấy rõ tham vọng của Nam Định ở mùa giải tới.

'Đại gia V-League' chi đến chục tỷ đến có được công thần của Hà Nội 323777
Văn Kiên sắp cập bến Nam Định với số tiền khủng. (Ảnh: FBNV)

Văn Kiên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của HLV Vũ Hồng Việt bên hành lang cánh phải. Mùa giải vừa qua, vì thiếu nhân lực nên chiến lược gia này thường xuyên để Hồng Duy chơi trái sở trường bên phía cánh phải và khiến anh không phát huy được năng lực của mình. 

Văn Kiên là một hậu vệ phải rất hay khi còn khoác áo CLB Hà Nội, anh đã những đóng góp đáng kể vào giai đoạn thành công nhất của đội bóng. Sau 203 trận, Văn Kiên ghi được 8 bàn. Anh có 4 danh hiệu vô địch V-League, 3 lần vô địch cúp Quốc gia, 4 lần vô địch siêu cúp Quốc gia.

Phong độ ấn tượng tại CLB Hà Nội cũng giúp Văn Kiên có một số lần được gọi lên ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo.

'Đại gia V-League' chi đến chục tỷ đến có được công thần của Hà Nội 323778
Văn Kiên đã khẳng định được năng lực của mình trong màu áo của CLB Hà Nội. (Ảnh: FBNV)

Để thay thế Văn Kiên, đội bóng Thủ Đô đã chiêu mộ được Phạm Xuân Mạnh từ SLNA. Cầu thủ này chơi đa năng, có thể đảm nhận 2 vị trí là hậu vệ phải và tiền vệ trụ.

Hiện tại, trên TTCN V-League đã có rất nhiều bom tấn được phát nổ như Quế Ngọc Hải, Hải Huy đến Bình Dương, Bruno sắp trở lại Viettel, Bùi Hoàng Việt Anh đến CAHN,...Với những sự xáo trộn mạnh mẽ như thế này, mùa giải sắp tới sẽ lại trở nên cực kỳ hấp dẫn và đáng xem.

Theo kế hoạch, V-League 2023/2024 sẽ khởi tranh vào ngày 20/10. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm