Quảng cáo

Đội nhà thua thất vọng, CĐV Trung Quốc 'quay xe' cổ vũ cho đối thủ

Thứ năm, 14/09/2023 11:12 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Trung Quốc đã tỏ ra rất thất vọng với những thành tích bết bát gần đây của đội nhà.

Nghe nội dung bài viết

Trung Quốc đã khép lại loạt giao hữu FIFA Days trong tháng 9 rất thất vọng. Được chơi trên sân nhà và chạm trán với 2 đối thủ yếu hơn, đội tuyển xứ sở tỷ dân không thắng được 1 trận nào và còn khiến các CĐV thất vọng hơn nữa khi thua bạc nhược trước ĐT Syria.

Trong trận đấu này, ĐT Trung Quốc gần như nắm hoàn toàn thế trận, tấn công liên hồi nhưng cuối cùng lại bị ĐT Syria trừng phạt. 

Thua thất vọng, CĐV Trung Quốc 'quay xe' cổ vũ cho đối thủ 326710
ĐT Trung Quốc thua bạc nhược trước Syria. (Ảnh: SICHUAN SCOL)

Quá buồn về kết quả cũng như không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ, CĐV Trung Quốc đã "quay xe", ủng hộ cho ĐT Syria, thậm chí có những người còn vẫy lá cờ quốc kì của Syria. 

Sau trận đấu, ban huấn luyện của ĐT Syria tỏ ra rất hào hứng khi có những người cổ vũ mình. Họ chụp ảnh selfie để nói lời tạm biệt và nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt từ người hâm mộ Trung Quốc có mặt tại SVĐ.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Syria, Hector Cooper, đã rất ngạc nhiên và vui vẻ nói: "Hiếm khi nào tôi nhận được sự cổ vũ từ cổ động viên nhà trong một trận đấu trên sân khách như vậy!”.

Đội nhà thua thất vọng, CĐV Trung Quốc 'quay xe' cổ vũ cho đối thủ 326712
BHL Syria ra chụp ảnh với các CĐV Trung Quốc đã ủng hộ mình. (Ảnh: Sohu)

Trước đó ở trận đấu với Malaysia, vì Trung Quốc hòa trước một đội tuyển yếu hơn khá nhiều, khoảng 26.000 khán giả trực tiếp có mặt trên sân đã rất tức giận, la ó và đòi hoàn lại tiền vé. Họ rất không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ.

ĐT Trung Quốc đang hứng chịu nhiều áp lực sau những thành tích bết bát trong thời gian gần đây. Số lượng trận hòa, trận thua trước những đội được đánh giá thấp hơn ngày càng gia tăng. Giải VĐQG gặp nhiều bất ổn do các CLB lao đao tài chính sau đại dịch COVID-19. 

Thời gian tới, ĐT Trung Quốc sẽ còn một chiến dịch quan trọng nữa là Vòng loại 2 World Cup 2026. Tại đây, họ cùng bảng với Hàn Quốc, Thái Lan và Singapore/Guam. Đây thực sự là bảng đấu rất khó khăn cho Trung Quốc với 2 đối thủ đáng gờm là Hàn Quốc và Thái Lan. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm