Quảng cáo

Filip Nguyễn chia sẻ về quá trình nhập tịch, báo tin cho HLV Troussier

Thứ sáu, 27/10/2023 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn cho biết rằng anh đang cố gắng để có quốc tịch Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi Filip Nguyễn đến chơi bóng tại Việt Nam, NHM đang rất mong ngóng ngày thủ môn Việt kiều Séc có thể góp mặt tại ĐTQG. Chính HLV Troussier cũng muốn có được phục vụ của cầu thủ này. Tuy nhiên, vấn đề vướng mắc duy nhất là Filip Nguyễn chưa thể hoàn thành quá trình nhập tịch của mình.

Mới đây, anh đã chia sẻ rằng bản thân đã muốn nhập tịch Việt Nam trong những năm nay và đang cố gắng hoàn thành quá trình này sớm nhất có thể. Cầu thủ này và vợ cũng đang tích cực học Tiếng Việt.

"Tôi có thể xác nhận rằng bản thân tôi, luật sư cùng bố tôi và nhân sự của CAHN đều đang làm mọi thứ có thể. Tôi đã cố gắng để có quốc tịch Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Tôi hy vọng rằng quá trình này đã đi tới những bước cuối cùng. 

Tôi và vợ có một giáo viên dạy tiếng việt riêng. Chúng tôi có 2 buổi học mỗi tuần. Cả 2 đang tiến bộ dần dần, tuy có chút khó khăn về vấn đề phát âm nhưng tôi tin mình có thể sớm nói trôi chảy Tiếng Việt". 

Filip Nguyễn chia sẻ về quá trình nhập tịch, báo tin cho HLV Troussier 347755
Filip Nguyễn đang cố gắng có quốc tịch Việt Nam và học Tiếng Việt. (Ảnh: CAHN)

Như vậy, có thể Filip Nguyễn phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể có quốc tịch Việt Nam. Trong năm 2023 này HLV Troussier nhiều khả năng chưa thể sử dụng Filip Nguyễn

Filip Nguyễn là cầu thủ Việt kiều thi đấu rất thành công ở Châu Âu trong vài năm gần đây. Anh là trụ cột gần như không thể thay thế của CLB Slovacko tại giải Fortuna Liga, Cộng hòa Séc và đã từng thi đấu tại cúp C3. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này từng giúp anh được gọi lên ĐTQG Cộng hòa Séc. 

Với trình độ đẳng cấp Châu Âu, khi về đầu quân cho CAHN ở giai đoạn 2 V-League 2023, Filip Nguyễn đã ngay lập tức giúp đội bóng mới vô địch V-League. 

Hiện tại, Filip Nguyễn cùng các đồng đội hướng tới vòng 2 V-League với chuyến làm khách trên SVĐ Pleiku của HAGL. Cuộc so tài giữa 2 CLB sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 28/10. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm