Quảng cáo

Hé lộ về danh sách của ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup

Thứ năm, 02/11/2023 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, HLV Troussier đã chốt xong hầu hết những gương mặt sẽ chinh chiến tại vòng loại World Cup sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong tháng 11 này, HLV Troussier và ĐT Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch rất quan trọng là vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực Châu Á. ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu gặp Philippines và Iraq lần lượt vào ngày 16/11 và 21/11.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 6/11 sau khi vòng 3 của V-League kết thúc. HLV Troussier cũng đã có trong tay danh sách tuyển Việt Nam, nhưng sẽ công bố sau vòng 3 V-League. Kể từ khi V-League khởi tranh, chiến lược gia người Pháp cũng liên tục dự khán các trận đấu để tìm ra những gương mặt chất lượng nhất cho ĐT Việt Nam sắp tới.

Sẽ có khoảng 30 cầu thủ được gọi cho đợt tập trung lần này. Sau quá trình tập luyện, HLV Troussier sẽ loại khoảng 5-6 cái tên trước khi lên đường sang Philippines đá trên sân khách tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Bản danh sách tuyển Việt Nam cũng có thể thay đổi một chút so với đợt tập trung trong tháng 10. HLV Troussier khả năng có sự chắt lọc với các gương mặt trẻ và gọi lại các cựu binh thể hiện tốt như Hồ Tấn Tài, Văn Thanh,....

Hé lộ về danh sách của ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 350543
HLV Troussier đã chốt xong danh sách và sẽ có khoảng 30 cầu thủ được triệu tập. (Ảnh: VFF)

Dưới thời HLV Troussier, ĐT Việt Nam đang trong quá trình đổi mới về mặt lối chơi mạnh mẽ. HLV Troussier đã có đến 8 tháng thử nghiệm qua nhiều trận đấu giao hữu từ các đối thủ mạnh, yếu khác nhau. Tuy vậy, lối chơi mới vẫn đang chịu khá nhiều sự hoài nghi và áp lực từ NHM. 2 trận đấu sắp tới sẽ là lúc ĐT Việt Nam cần có một phiên bản tốt nhất để giành được kết quả như ý.

VFF cũng đặt ra mục tiêu cho ĐT Việt Nam là vượt qua vòng loại 2 World Cup 2026 như chúng ta đã làm được dưới thời HLV Park Hang Seo. Về 2 đối thủ sắp tới, Philippines là đội yếu hơn nên ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ đặt mục tiêu có được 3 điểm. Sau đó, khi có lợi thế chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Troussier sẽ hạ quyết tâm tạo bất ngờ trước Iraq. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm