Quảng cáo

HLV Argentina công bố danh sách của ĐT futsal Việt Nam săn vé World Cup

Thứ bảy, 13/04/2024 17:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Giustozzi Diego Raul đã công bố 14 cái tên cuối cùng góp mặt ở VCK futsal Châu Á 2024.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay (13/4), HLV trưởng Giustozzi Diego Raul đã đưa ra quyết định về việc lựa chọn 14 cầu thủ vào danh sách chính thức của đội tuyển futsal Việt Nam tham dự VCK giải futsal châu Á 2024.

Theo đó, 5 cầu thủ sẽ phải nói lời tạm biệt với các đồng đội gồm Mai Xuân Hiệp, Lưu Thanh Bảo, Nguyễn Hoàng Anh Vũ, Đinh Công Viên và Y Zen Kdăm. Đây là sự lựa chọn được HLV Giustozzi Diego Raul đưa ra căn cứ trên thể trạng của các cầu thủ ở thời điểm hiện tại cũng như qua sự đánh giá về chuyên môn sau giai đoạn tập huấn và thi đấu giao hữu vừa qua. Hai sự vắng mặt đáng tiếc là trường hợp của fixo Đinh Công Viên và pivo Nguyễn Minh Trí. Bộ đôi này đã không kịp hồi phục chấn thương dù đã nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Giustozzi Diego Raul xuyên suốt năm 2023 đến nay.

danhsach-dtfutsal-giaichaua-1713003441.png
Danh sách 14 cái tên tham dự VCK giải Futsal Châu Á 2024. (Ảnh: VFF)

Dù đã bị loại, nhưng 5 cầu thủ ở nhà vẫn luôn phải luôn sẵn sàng. Phó Chủ tịch Trần Anh Tú nhấn mạnh nếu có trường hợp bất khả kháng thì 1 trong 5 cầu thủ đó vẫn sẽ sang bình thường.

Chia sẻ về VCK futsal châu Á 2024, HLV Giustozzi Diego Raul cho rằng, áp lực cho ĐT futsal Việt Nam là rất lớn, nhưng mục tiêu của đội vẫn là cạnh tranh suất vé tham dự VCK futsal World Cup 2024. “Áp lực cho chúng ta là rất lớn nhưng áp lực là động lực để chúng ta chiến đấu. Các đội khác chắc chắn cũng áp lực khi đối mặt với chúng ta. Tuy nhiên tôi tin tưởng vào khả năng của các bạn, chúng ta sẽ có niềm vui sau VCK futsal châu Á 2024” , HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam nói.

Tại VCK futsal châu Á 2024, ĐT futsal Việt Nam cùng bảng A với các đội Thái Lan (chủ nhà), Trung Quốc và Myanmar. Mục tiêu của đội là tranh 1 trong 2 suất đầu bảng để tiếp vào vòng tứ kết. Sau đó là hướng đến tốp 4 đội mạnh nhất để giành vé tham dự VCK futsal World Cup 2024 diễn ra tại Uzbekistan.

                       

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm