Quảng cáo

HLV HAGL tiết lộ chỉ đạo của bầu Đức

Thứ hai, 16/09/2024 09:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Quang Trãi khẳng định HAGL sẽ không đặt nặng thành tích ở mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

HAGL đã có khởi đầu không thể tốt hơn ở V-League khi giành chiến thắng 4-0 trước Quảng Nam. 3 điểm có được cũng giúp đội bóng phố Núi đứng đầu trên BXH. Bên cạnh đó, trong trận đấu này, sao mai 16 tuổi - Trần Gia Bảo đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn ở V-League. 

Sau trận, HLV Lê Quang Trãi cũng rất vui khi Gia Bảo ghi bàn, đồng thời ông nhấn mạnh việc tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ ra sân là điều mà bầu Đức hay ông Nguyễn Đức Thụy ra chỉ đạo cho BHL.

"Gia Bảo hôm nay ghi bàn cuối cùng, đây là điều khiến chúng tôi rất vui. Bầu Đức và ông Nguyễn Đức Thụy cũng đã chỉ đạo BHL tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ trẻ, nhất là những người có tiềm năng. Chúng tôi không đặt nặng về thành tích và không chạy đua với đội bóng nào cả. 

Trong lần đầu tiên được thi đấu ở V-League nhưng Gia Bảo rất tự tin. Với cá nhân tôi, tôi không nghĩ tuổi tác quá quan trọng, tôi nghĩ sự tự tin và thái độ tập luyện mới là những thứ quan trọng hơn.

GĐKT Vũ Tiến Thành có đặt ra mục tiêu top 6. Đương nhiên mỗi đội bóng cần đặt ra mục tiêu để có động lực phấn đấu. Tuy vậy, điều quan trọng nhất vẫn là theo chỉ đạo của các lãnh đạo làm sao đào tạo nhiều cầu thủ trẻ cống hiến cho ĐTQG". 

hagl-cau-thu-tre-1726453629.jpg
HAGL muốn tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ và không đặt nặng thành tích. (Ảnh: VPF)

Chia sẻ sau khi phá kỉ lục V-League, cá nhân Gia Bảo cho rằng mình cần nỗ lực hơn nữa. 

"BHL lo lắng cho em vì đây là trận đầu tiên nên đã nhắc nhở em rất nhiều trước đó nhưng em nói là em tự tin sẽ làm được. Được lên thi đấu ở một giải đấu lớn, em thực sự rất vui và hạnh phúc và em nghĩ ai cũng vậy.

Bàn thắng đầu tiên này sẽ là bước đệm để em cố gắng hơn từng ngày. Người ta cố gắng 1 thì em phải cố gắng 10 vì em còn rất trẻ. Mục tiêu của em ở mùa giải năm nay là cọ xát và tích luỹ thêm kinh nghiệm", Gia Bảo nói.

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ được trở về sân nhà đón tiếp SLNA. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 21/9. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm