Quảng cáo

HLV Kiatisak hé lộ về tương lai rời Việt Nam để trở về Thái Lan

Thứ ba, 05/09/2023 06:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những trả lời về việc sẽ rời Việt Nam để về làm việc tại quê nhà Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc mùa giải V-League 2023 không quá được như ý muốn cùng HAGL, HLV Kiatisak đang có thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà. Tại Thái Lan, HLV 50 tuổi tham gia một số hoạt động truyền thông và đã trả lời về tương lai làm việc của mình tại Việt Nam.

Cụ thể, phóng viên của tờ Daily News đặt ra câu hỏi rằng nếu Madam Pang trở thành chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan, thì HLV Kiatisak có đồng ý quay về để hợp tác bằng cách làm việc ở các ĐTQG Thái Lan hay không. Trước câu hỏi này, "Zico Thái" đã từ chối trả lời và chỉ nói ngắn gọn:

"Đừng nghĩ về điều đó".

HLV Kiatisak hé lộ về tương lai rời Việt Nam để trở về Thái Lan  322221
HLV Kiatisak từ chối trả lời về tương lai làm việc tại Thái Lan. (Ảnh: HAGL)

Hiện tại, Bầu Đức vẫn muốn giữ HLV Kiatisak cùng với một số trụ cột khác như Tuấn Anh, Minh Vương,.. tại HAGL để chuẩn bị kế hoạch cho mùa giải mới diễn ra trong chỉ hơn 1 tháng nữa.

Trước AFF Cup 2020, Madam Pang khi đó trong vai trò trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan từng ngỏ lời mời HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, HLV Kiatisuk đã từ chối và khẳng định vẫn muốn gắn bó với CLB HAGL.

HLV Kiatisak từng có khoảng thời gian làm việc rất thành công với ĐT Thái Lan trong khoảng thời gian từ năm 2013 - 2017. Đây cũng là thời kỳ bóng đá xứ sở Chùa Vàng là số 1 trong khu vực Đông Nam Á với 2 chức vô địch AFF Cup và SEA Games liên tiếp. Bên cạnh đó, Thái Lan cũng là đội duy nhất của Đông Nam Á lọt vào vòng loại thứ 3 của World Cup.

HLV Kiatisak hé lộ về tương lai rời Việt Nam để trở về Thái Lan  322222
HLV Kiatisak từng có khoảng thời gian làm việc rất thành công tại ĐT Thái Lan. (Ảnh: AFP)

Sau khi rời ĐT Thái Lan, HLV Kiatisak quyết định nhận lời mời làm HLV trưởng cho CLB Port FC. Tuy vậy, ngày 20 tháng 9 năm 2017, sau khi Port FC thất bại 1-3 trước Chonburi FC ngay trên sân nhà, như lời tuyên bố trước trận, Kiatisak đã chính thức nói lời chia tay Port FC chỉ sau 3 tháng dẫn dắt. Đến năm 2020, huyền thoại người Thái Lan đồng ý lời mời từ Bầu Đức để trở lại dẫn dắt HAGL.

Sắp tới, HLV Kiatisak sẽ trở lại đội bóng Phố Núi để chuẩn bị các công tác tập luyện cho mùa giải mới. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm