Quảng cáo

HLV Kiatisak muốn nâng tầm CAHN, tiết lộ mục tiêu đặc biệt với Quang Hải

Thứ ba, 16/01/2024 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi lễ ra mắt CLB CAHN, HLV Kiatisak rất muốn đạt được nhiều thành công với đội bóng mới và các học trò của mình.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, HLV Kiatisak đã chính thức có mặt tại ‘đại bản doanh’ của CAHN và ký kết vào bản hợp đồng với đội bóng. 

Phát biểu trong buổi lễ, HLV Kiatisak không áp lực khi đã là HLV thứ 5 của đội bóng ngành Công an và đặt mục tiêu nâng tầm CAHN, hướng đến nhiều thành công trong tương lai. ''Tôi rất vinh hạnh khi được làm HLV trưởng cho CAHN. Với những cầu thủ chất lượng và đương kim vô địch của V-League, tôi muốn phát triển CAHN. Mục tiêu đặt ra là vào đến top 3 V-League, hay xa hơn là giành vé đến AFC Champions League, đối đầu với những đội bóng mạnh của Nhật Bản, Hàn Quốc hay Ả Rập Xê Út. Tôi muốn cố gắng hết sức.

Tôi là HLV thứ 5 của CAHN nhưng tôi không áp lực gì đâu, đến với CLB CAHN, tôi biết cầu thủ ở đây rất chất lượng. Tôi muốn giúp họ tốt hơn. Họ đã có kinh nghiệm chinh chiến. Tôi sẽ giúp họ cải thiện kỹ thuật, thích nghi với mọi đối thủ. Tôi cùng cầu thủ sẽ tập trung 100% cho CLB”, HLV Kiatisak chia sẻ. 

kiatisak-cahn-1705385036.jpg
HLV Kiatisak muốn phát triển CAHN hơn nữa. (Ảnh: CAHN)

Bên cạnh việc phát triển đội bóng, HLV Kiatisak cũng đặt mục tiêu nâng tầm trình độ của các học trò của mình sắp tới, muốn họ đi xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. 

“Với tôi, các cầu thủ CLB CAHN như Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Văn Thanh đều có kỹ thuật tốt, đã hoặc đang khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi muốn truyền đạt kinh nghiệm để giúp đỡ họ.

Tôi muốn Quang Hải nổi tiếng hơn, không chỉ trong khu vực Đông Nam Á, mà còn là ở nhiều quốc gia khác. Tôi muốn phát triển cậu ấy chơi đủ các trận, đá đủ 90 phút, nâng cấp các kỹ năng. Không riêng Quang Hải, tôi muốn các cầu thủ CLB CAHN khác cũng phát triển toàn diện hơn, nổi tiếng hơn nữa”.

quang-hai-cahn-1705385111.jpg
HLV Kiatisak cũng muốn giúp đỡ Quang Hải được nâng tầm hơn nữa

Khi HLV Kiatisak đến CAHN, cũng đã có thông tin cho rằng một số ngôi sao của ĐT Thái Lan như Chanathip hay Theerathon cập bến CAHN. Mới đây thì chiến lược gia người Thái cũng lên tiếng về vấn đề này như sau:

“Những thông tin trên mạng như Chanathip hay Theerathon sẽ cập bến CAHN, đó là tương lai xa, chưa thể dự đoán được. Tôi muốn không chỉ cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam, mà cả cầu thủ Việt Nam sang Thái Lan thi đấu. Họ có thể đi xa hơn nữa, không chỉ chơi ở giải quốc nội”

Dự kiến vào ngày 18/2, HLV Kiatisak sẽ có trận đấu ra mắt CAHN với cuộc tiếp đón TPHCM trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 9 V-League. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm