Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gửi lời tri ân sâu sắc đến HLV Mai Đức Chung

Thứ sáu, 03/11/2023 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã đăng tải dòng trạng thái gửi lời tri ân đến HLV Mai Đức Chung.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến dịch vòng loại Olympic Paris 2024, HLV Mai Đức Chung cũng chính thức nói lời chia tay với bóng đá nữ Việt Nam, khép lại một hành trình đầy vinh quang của ông. HLV 72 tuổi đã nhận được rất nhiều lời tri ân sâu sắc từ các đồng nghiệp, học trò và NHM.

Mới đây nhất, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo cũng đã đăng tải dòng trạng thái gửi những lời tri ân đến HLV Mai Đức Chung, ông Park viết:  

“Ông Mai Đức Chung, một huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

Kể từ ngày được biết ông, tôi luôn dành sự tôn trọng cao nhất khi được lắng nghe những thành tựu, hy sinh ông đã dành cho bóng đá Việt Nam.

Hãy nghỉ hưu vui vẻ, hãy đi du lịch và tận hưởng cuộc sống thật nhiều nhé. Ông xứng đáng được như vậy. Hẹn gặp lại ông vào một ngày gần nhất”.

396250096_301791746075528_5636030327913080261_n
HLV Park Hang Seo gửi lời tri ân đến HLV Mai Đức Chung. (Ảnh: FBNV)

Theo kế hoạch, HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam sẽ về đến Hà Nội sau chuyến bay trở về từ Tashkent (Uzbekistan) vào chiều ngày 4/11 tới đây.

Sau đó, LĐBĐ Việt Nam sẽ có buổi làm việc với vị chiến lược gia kỳ cựu này để cùng đánh giá lại kết quả thi đấu tại vòng loại Olympic Paris 2024 cũng như kế hoạch tiếp theo của ĐT nữ Việt Nam.

Cuộc trao đổi giữa đôi bên nhiều khả năng sẽ liên quan đến việc HLV Mai Đức Chung đề đạt nguyện vọng thôi dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam.

Hơn 25 năm bén duyên với bóng đá nữ, HLV Mai Đức Chung đã có những công lao khó có thể so bì. Ông nâng tầm ĐT nữ Việt Nam lên vị trí số 1 Đông Nam Á. Tại sân chơi quốc tế, HLV Mai Đức Chung giúp ĐT nữ Việt Nam lần đầu tiên vào bán kết Asiad 2014 tại Hàn Quốc và vẻ vang nhất chính là tấm vé dự vòng chung kết World Cup 2023.  

HLV Mai Đức Chung chia sẻ rằng sau khi nghỉ làm thì ông muốn dành trọn vẹn thời gian cho gia đình và tĩnh dưỡng bản thân. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm