Quảng cáo

HLV Polking và CAHN: Gian nan còn nhiều

Thứ năm, 30/05/2024 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thử thách đối với HLV Mano Polking ở CAHN sắp tới là không hề nhỏ.

Nghe nội dung bài viết

CAHN đang bất ổn

Từ khi HLV Kiatisak ra đi, CAHN tỏ rõ sự bất ổn của mình từ những câu chuyện nội bộ đến trên sân. Các trụ cột rộ lên thông tin rời đi, nhiều người bỗng dưng chơi tệ bất ngờ, những trận thua đến liên tiếp. CAHN giờ đây tụt hẳn xuống vị trí thứ 6 và kém Nam Định tới 11 điểm. 

Thật sự, HLV Polking đang đối mặt với một mớ hỗn độn và gần tiến tới giai đoạn khủng hoảng. Ở 5 vòng đấu cuối cùng, có khi việc giành những chiến thắng để lấy lại khí thế cho đội bóng đã là thành công với HLV Polking rồi. Việc cạnh tranh chức vô địch trên lý thuyết thì còn hy vọng nhưng khả năng rất khó.

polking-cahn-1716916989.jpg
HLV Polking chỉ cần mang về nhiều chiến thắng nhất cho CAHN đã là một thành công

CAHN ít kiên nhẫn và nhiều 'uẩn khúc', HLV Polking hãy cẩn thận

Trước đây, HLV ngoại đến với CAHN đều có tham vọng và mục tiêu xa, ai cũng muốn cùng CAHN đạt một thành tựu gì đó lớn lao. Họ muốn CAHN chơi một thứ bóng đá thực sự khác biệt, thực sự hiện đại và có phong cách. 

Tuy nhiên, CAHN thường khó kiên nhẫn. Trường hợp tiêu biểu nhất là HLV Gong Oh Kyun, chiến lược gia người Hàn đã 'bay màu' chỉ hơn 1 tháng làm việc. Trong quãng thời gian dẫn dắt, HLV Gong Oh Kyun chỉ có đúng 1 trận thắng.

Triết lý của HLV Gong Oh Kyun có vẻ xung khắc với những gì phía CLB này muốn. Điều đáng chú ý hơn cả, HLV Gong đã trải qua những chuyện thực sự không mấy vui vẻ và có lẽ là sẽ rất đáng nhớ trong sự nghiệp huấn luyện của ông. Thậm chí ngay sau khi bị sa thải, HLV này đã không ngại phơi bày những chuyện chẳng mấy gì tốt đẹp tại CAHN.

Lấy trường hợp của HLV Gong Oh Kyun để thấy CAHN là một môi trường không dễ dàng với bất kỳ HLV ngoại nào. HLV Kiatisak nổi tiếng ôn hòa, dễ dàng tiếp nhận và lắng nghe cũng rời đi đột ngột mà không rõ lý do. HLV Polking hãy cẩn thận với điều đó, giỏi, có chuyên môn, cũng chưa chắc sẽ thực sự thành công. 

alexandre-polking-1-171654717611-1716606552.jpg
Chưa có một HLV ngoại nào để lại ấn tượng thực sự về chuyên môn ở CAHN

Dẫu sao khi đến với bất kỳ đội bóng nào thì HLV cũng sẽ có những khó khăn riêng, quan trọng vẫn sẽ là thành tích HLV mang đến cho đội bóng đó như thế nào. Lấy bài học từ những đời HLV trước, HLV Polking và CAHN ắt hẳn cũng đã có đường hướng làm việc cho thời gian sắp tới.Hy vọng HLV Polking sẽ có lần làm việc thứ 2 ở Việt Nam thật sự suôn sẻ.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm