Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong tuyên bố cứng về trận Việt Nam vs Indonesia

Thứ hai, 26/02/2024 09:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong tự tin về một kết quả tốt khi tái đấu ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup.

Sau VCK Asian Cup, ĐT Việt Nam và Indonesia tiếp tục đụng độ nhau ở một chiến dịch rất quan trọng khác là vòng loại 2 World Cup 2026. Đặc biệt, 2 đội sẽ so tài nhau trong 2 trận liên tiếp và đây sẽ là 2 trận đấu mang tính chất then chốt, quyết định khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam và Indonesia. 

Ở Asian Cup, ĐT Indonesia đã có thể đánh bại được Việt Nam , qua đó bước tiếp vào vòng trong.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn mới đây nhất với tờ báo Best Eleven của Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong rất tự tin với việc ĐT Indonesia tiếp tục khiến Việt Nam phải nếm trái đắng.

Tôi luôn cho rằng chúng tôi chưa bao giờ bị Việt Nam đánh bại, áp đảo về thế trận trong trận đấu. Tôi rất tự tin rằng chúng tôi cũng có cơ hội chiến thắng ở cuộc so tài này. Tuy nhiên, Việt Nam cũng là một đội chơi rất tốt. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho 2 trận đấu và cố gắng hết sức để đạt được kết quả” .

hlv-shin-tae-yong-chung-toi-da-thang-nho-mot-chut-may-man-394001-1708914818.jpg
HLV Shin Tae Yong rất tự tin chiến thắng ĐT Việt Nam thêm một lần nữa. (Ảnh: Getty)

Theo kế hoạch, ĐT Indonesia sẽ thi đấu sân nhà với Việt Nam trên sân Gelora Bung Karno ở Jakarta vào ngày 21/3, sau đó gặp Việt Nam trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình ở Hà Nội vào ngày 26. 

Đáng chú ý, sau khi thi đấu 2 trận này, HLV Shin Tae Yong và HLV Troussier sẽ bắt tay ngay vào công việc với ĐT U23 để hướng tới VCK U23 Châu Á 2024. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang có vị trí tốt ở bảng F vòng loại 2 World Cup 2026, thầy trò HLV Troussier đứng thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận, hơn 2 điểm so với Indonesia.

Với thế cục này, nếu ĐT Việt Nam thắng hoặc không để thua trước Indonesia thì vẫn rộng mở cơ hội tiến vào vòng loại 3. 

Về những đối thủ khác trong bảng F, ĐT Iraq tỏ ra vượt trội với sức mạnh của mình và nhiều khả năng sẽ vượt qua vòng loại sớm.Trong khi đó, ĐT Philippines là đội khá yếu so với phần còn lại, việc họ cầm hòa được Indonesia ở lượt trận gần nhất được coi là điều khá bất ngờ. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm