Quảng cáo

HLV Thanh Hóa không thấy có ý nghĩa khi thắng CAHN để vô địch

Thứ bảy, 07/10/2023 08:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Popov của Thanh Hóa cho rằng việc thắng CAHN để vô địch chưa nói lên được điều gì trước mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi mùa giải mới của V-League bắt đầu, NHM bóng đá Việt Nam đã được thưởng thức một trận siêu cúp Quốc gia rất hấp dẫn giữa CAHN và Thanh Hóa.

Điều bất ngờ đã xảy ra khi dàn siêu sao của CAHN lại để thất thủ ngay trên sân nhà trước một Thanh Hóa chơi đầy kỷ luật và khoa học. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội bóng xứ Thanh và đánh dấu danh hiệu thứ 2 của HLV Popov kể từ khi đến Thanh Hóa.

Dù rất vui mừng với chức vô địch này nhưng HLV Popov cũng thẳng thắn cho rằng thành công này chưa có ý nghĩa quá nhiều cho một kết quả tốt ở mùa giải tới và toàn đội phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa.

HLV Thanh Hóa không thấy có ý nghĩa khi thắng CAHN để vô địch 337976
Thanh Hóa giành chức vô địch siêu cúp đầy xứng đáng

"Với cá nhân tôi thì Thanh Hóa hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Tuy nhiên nó chẳng có ý nghĩa gì cả và không nói lên nhiều điều vì mùa bóng mới còn cả một chặng đường phía trước. Chúng tôi biết mình sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Vì thế, CLB Thanh Hóa sẽ bước vào mùa giải mới với đôi chân đứng chắc trên mặt đất.

HLV Thanh Hóa không thấy có ý nghĩa khi thắng CAHN để vô địch 337977
HLV Popov cho rằng chức vô địch siêu cúp không nói lên nhiều điều

Ở các nền bóng đá khác, trận tranh Siêu Cúp thường được tổ chức vào giữa mùa hoặc khoảng một tuần lễ trước khi mùa giải mới khởi tranh. Tuy nhiên, ở Việt Nam, nó lại diễn ra vào thời điểm trước V-League 2 tuần, đây là lúc các đội bóng vẫn đang trong quá trình chuẩn bị nên chưa thể hiện được tốt nhất. Vì vậy, tôi thấy đây giống như một trận giao hữu hoặc đấu tập hơn", HLV Popov chia sẻ. 

Khoảng thời gian vừa qua là khoảng thời gian trong mơ với CLB Thanh Hóa và HLV Popov. Họ giành 2 chức vô địch chỉ trong chưa đầy 2 tháng. NHM trong nước cảm dần có cảm tình hơn với đội bóng xứ Thanh khi họ trình diễn một lối chơi rất cống hiến, và tràn đầy quyết tâm.

V-League 2023/2024 sẽ bắt đầu với Thanh Hóa với trận tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà vào 18h00 ngày 21/10. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm