Quảng cáo

HLV Troussier gặp riêng ngôi sao số 1 của CAHN sau trận đấu giao hữu

Thứ năm, 28/09/2023 06:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier đã những trao đổi nhất định với Quang Hải sau trận đấu với Bình Dương

Nghe nội dung bài viết

Vào 16h30 ngày 27/9, CAHN có cuộc so tài với Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu giao hữu giữa 2 đội nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trận đấu này thu hút được rất nhiều sự chú ý khi cả 2 đội đều sở hữu những ngôi sao đình đám trong đội hình của mình. Sau đó, CAHN và Bình Dương đã cống hiến một trận cầu cởi mở. Quế Ngọc Hải ra mắt đáng quên khi phản lưới nhà, ngoại binh Junior ghi điểm với BHL CAHN với bàn thắng trong thời gian thử việc. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2. 

HLV Troussier gặp riêng ngôi sao số 1 của CAHN sau trận đấu giao hữu 333531
CAHN và Bình Dương đã cống hiến một trận cầu hay cho NHM. (Ảnh: CAHN)

Không chỉ thu hút sự chú ý từ NHM, trận đấu còn có sự góp mặt rất đặc biệt của HLV Troussier, ông muốn đánh giá xem màn trình diễn của các tuyển thủ ĐTQG như thế nào.

Đi cùng HLV Troussier tới sân Hàng Đẫy là 2 trợ lý Hatem Souissi và Moulay. Ông Hatem Souissi quốc tịch Tunisia, vừa tham gia thành phần ban huấn luyện từ cuối tháng 8.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp đã bất ngờ gặp riêng Quang Hải để có những lời khuyên đến với siêu sao này. Cá nhân Quang Hải cũng thi đấu khá năng nổ, chính tình huống căng ngang khó chịu của anh đã khiến Quế Ngọc Hải phản lưới nhà. 

HLV Troussier gặp riêng Quang Hải. (Nguồn: CAHN)

Ngoài những diễn biến trên sân cỏ, trận đấu cũng để lại cho NHM những tò mò nhất định khi CAHN gây chú ý với sự xuất hiện của HLV Maciel da Silva. Ông từng là HLV trưởng của Đông Timor dẫn dắt U23 Đông Timor thi đấu tại SEA Games 31 tại Việt Nam. 

Về phía Bình Dương, họ cũng thông báo Tiến Linh ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng ngay sau khi trận đấu kết thúc không lâu.

Thời gian sắp tới, CAHN sẽ hướng đến trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Thanh Hóa sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 6/10. Đến ngày 20/10, V-League 2023/2024 sẽ chính thức khởi tranh, CAHN tiếp đón Bình Định trên sân nhà còn Bình Dương sẽ phải chạm trán với một đội bóng rất mạnh là Hà Nội FC. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm