Quảng cáo

Hoàng Đức được rao bán với giá 'trên trời'

Thứ bảy, 24/08/2024 15:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thể Công - Viettel ra mức giá rất cao nếu ai muốn sở hữu Hoàng Đức ngay trước thềm mùa giải mới.

Trước mùa giải mới, Hoàng Đức được xác nhận là sẽ chia tay Thể Công - Viettel sau nhiều năm gắn bó, Thế nhưng, vướng mắc của Hoàng Đức và đội bóng áo lính là anh còn 6 tháng trong hợp đồng cũ. Điều này đồng nghĩa với việc nếu đội bóng nào muốn sở hữu Hoàng Đức ngay trước mùa giải mới thì phải trả phí chuyển nhượng cho Thể Công - Viettel. Theo nguồn tin từ VTC News, Hoàng Đức đang được rao bán với giá lên tới 8 tỷ đồng. Đây thực sự là một mức giá 'trên trời' đối với một cầu thủ còn 6 tháng hợp đồng. Bên cạnh đó, các khoản đãi ngộ, lương, thưởng của Hoàng Đức cũng sẽ là rất lớn.

Hiện tại, có rất nhiều đội bóng lớn tại V-League đang săn đón Hoàng Đức. Được biết, phí chuyển nhượng của anh vào khoảng 6,8 tỉ đồng/mùa (ký 3 mùa, được nhận trước 2 mùa và mức lương khoảng 68 triệu đồng/tháng). 

hoang-duc-gia-cao-vl-1724489079.jpg
Hoàng Đức được rao bán với giá cao ngất ngưởng

Tại V-League 2023/24, Hoàng Đức ra sân 24 trận, thi đấu tổng 2104 phút và ghi được 2 bàn thắng và có 2 kiến tạo cho đồng đội. Đây được xem là phong độ không ấn tượng của cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023. 

Chia sẻ về quyết định ở lại V-League và không xuất ngoại, Hoàng Đức không muốn mạo hiểm để rồi nhận về những thất bại, anh cảm thấy phù hợp hơn với môi trường bóng đá trong nước.

Tôi muốn ra nước ngoài chơi bóng để biết mình ở đâu, cần hoàn thiện những gì. Dù vậy, chơi bóng ở nước ngoài cũng cần thời điểm thích hợp, chứ không phải cứ muốn là đi, rồi trở về trong nỗi thất vọng.

Thời điểm kết thúc hợp đồng của tôi với Thể Công-Viettel là vào tháng 1/2025, nên thực sự khó để các bên tìm ra một cơ sở chung cho việc triển khai hợp đồng cụ thể. Chính vì thế tôi quyết định sẽ thi đấu trong nước trong thời gian tới, ở một môi trường mới để thúc đẩy bản thân", Hoàng Đức từng chia sẻ với Báo Thanh Niên.

Hiện tại, tiền vệ này vẫn đang tập luyện cùng CLB Viettel để chuẩn bị cho mùa giải mới. Câu chuyện về bến đỗ mới của Hoàng Đức chắc chắn sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị trong thời gian tới. Mới đây, anh bất ngờ dự khán trận đấu của CAHN đối đầu với Buriram United. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm