Quảng cáo

Huỳnh Như đặt mục tiêu khủng ở giải đấu hàng đầu Châu Á

Thứ năm, 22/08/2024 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như và CLB TPHCM I muốn tiến càng sâu càng tốt tại cúp C1 nữ Châu Á.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Lank FC, Huỳnh Như đã quay trở về Việt Nam và quyết định trở lại trong màu áo CLB TPHCM I. Lý do mà tiền đạo này muốn trở lại đội bóng cũ là để tham dự cúp C1 nữ Châu Á 2024-2025. Đây là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức và CLB TPHCM I góp mặt thẳng ở vòng bảng. 

Mới đây, trong chia sẻ trên trang facebook của giải bóng đá nữ châu Á (AFC Women's Football), Huỳnh Như đặt ra cùng CLB TPHCM I vượt qua vòng bảng cúp C1 nữ Châu Á (AFC Champions League).  

"Đây là lần đầu tiên một đội bóng đá nữ Việt Nam bước ra đấu trường châu lục. Tôi muốn cùng CLB TP HCM vượt qua vòng bảng và thử thách bản thân ở một giải đấu mới" - Huỳnh Như chia sẻ. 

huynh-nhu-1684194201-065040-1724329648.jpg
Huỳnh Như đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng Cúp C1 nữ Châu Á

Theo kế hoạch, vòng bảng AFC Champions League nữ sẽ diễn ra từ ngày 6/10 đến 12/10. 12 đội ở 3 bảng sẽ thi đấu để chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng đấu và 2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất vào vòng tứ kết.

Theo kết quả bốc thăm, CLB TPHCM I sẽ chạm trán 3 đối thủ là Urawa Red Diamonds Ladies từ Nhật Bản, Taichung Blue Whale Women của Đài Loan. Đội còn lại sẽ được xác định sau vòng loại kết thúc. Trước đó, vòng loại sẽ diễn ra từ ngày 25/8 đến 31/8. Lợi thế của cô trò HLV Kim Chi là sẽ được thi đấu vòng bảng trên sân nhà. 

Đáng chú ý, mỗi đội bóng tham dự Cúp C1 nữ châu Á sẽ nhận ngay 100.000USD khi góp mặt tại vòng bảng. Mỗi chiến thắng giành được, các đội sẽ nhận thêm các khoản thưởng từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). 

Được biết, sau khi kết thúc chiến dịch AFC Champions League nữ, Huỳnh Như đang cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa. Quãng thời gian thành công của Huỳnh Như tại Lank FC đã chứng minh được năng lực tốt của tiền đạo kỳ cựu này. 

Tới đây, Huỳnh Như sẽ hội quân trở lại với ĐT nữ Việt Nam. Cuối tháng 8, cô và các đồng đội sẽ lên đường đến CH Séc để có chuyến tập huấn tại đây. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm