Quảng cáo

Hwang Hee Chan hạnh phúc khi ghi bàn vào lưới Việt Nam

Thứ tư, 18/10/2023 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của ĐT Hàn Quốc - Hwang Hee Chan rất hạnh phúc khi đóng góp vào chiến thắng đậm trước Việt Nam.

ĐT Việt Nam vừa nhận trận thua đậm trước Hàn Quốc trong trận giao hữu ngày 17/10 vừa qua. Một phần nguyên nhân đến từ việc đội tuyển xứ sở Kim Chi tỏ ra nghiêm túc và tung ra đội hình cực mạnh gồm có Son Heung Min, Hwang Hee Chan, Kim Min Jae hay Lee Kang In.

Chính những ngôi sao này đã đóng góp rất nhiều vào chiến thắng đậm của Hàn Quốc. Đối với riêng Hwang Hee Chan, tiền đạo này có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu.

Hwang Hee Chan bày tỏ sự hạnh phúc khi ghi bàn vào lưới Việt Nam 342834
Hwang Hee Chan có màn trình diễn chói sáng trước ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu, cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại Hạng Anh này bày tỏ sự hạnh phúc khi tiếp tục mang niềm vui chiến thắng cho ĐTQG của mình.

“Đã lâu rồi chúng tôi mới thi đấu ở Hàn Quốc và tôi rất vui vì chúng tôi đã giành được chiến thắng đậm trong cả hai trận (Việt Nam và Tunisia). Đó là một trận đấu khó khăn nhưng tất cả các cầu thủ đều chơi tốt trong 90 phút nên chúng tôi đã có thể thắng đậm. 

Thật vui khi được ghi một bàn thắng trong màu áo của ĐT Hàn Quốc. Tôi không chỉ tự hào về bàn thắng mà còn về sự ăn ý mà tôi đã thể hiện với các đồng đội của mình. Đó là một kết quả đáng tự hào", Hwang Hee Chan chia sẻ.

Hwang Hee Chan bày tỏ sự hạnh phúc khi ghi bàn vào lưới Việt Nam 342837
Hwang Hee Chan bày tỏ sự hạnh phúc khi ghi bàn vào lưới Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Hwang Hee Chan đang có một mùa giải bùng nổ tại Ngoại Hạng Anh trong màu áo CLB Wolverhampton, anh đã ghi được 5 bàn, nằm trong top Vua phá lưới và là người ghi bàn nhiều nhất đội.

Vì thế, anh nhận được sự quan tâm lớn của CLB và tiết lộ rằng CLB đang mong mỏi tiền đạo này trở về: “Câu lạc bộ yêu cầu tôi không bị chấn thương trước khi gia nhập đội tuyển quốc gia. Huấn luyện viên cũng đã liên lạc với tôi và nói rằng tôi nên nhanh chóng trở lại và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Tôi luôn biết ơn câu lạc bộ. Tôi sẽ cố gắng thể hiện màn trình diễn tốt của tôi với đội tuyển quốc gia và cả CLB". 

Ngay vào ngày 21/10 tới đây, Hwang Hee Chan sẽ tiếp tục chinh chiến tại Ngoại Hạng Anh khi có trận đấu với Bournemouth. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm