Quảng cáo

Hà Nội nhận thất bại trong ngày ra quân tại Cúp C1 Châu Á

Thứ tư, 20/09/2023 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã rất cố gắng nhưng Hà Nội đã phải nhận trận thua trước đối thủ mạnh hơn là Pohang Steelers.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào trận đấu, để gia cố sức mạnh của mình, Hà Nội đã tung đến cả 6 ngoại binh ngay từ đầu. Đội bóng Thủ đô nhập cuộc hứng khởi và liên tiếp tạo được cơ hội ăn bàn trước Pohang bằng những pha dứt điểm của Văn Quyết hay Tuấn Hải.

Tuy vậy, những phút sau đó đại diện đến từ Hàn Quốc đã ổn định trở lại và áp đặt thế trận lên Hà Nội. 

Đang phòng ngự khá tốt thì bất ngờ Hà Nội lại để thủng lưới vô duyên. Phút 30, Wanderson treo bóng vào vòng cấm, trung vệ Le Tallec lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà sau khi bị tiền đạo đội bạn tác động. 

Tình huống này đã tạo ra bước ngoặt trong hiệp 1, Pohang cởi được nút thắt tâm lý và tấn công rất thanh thoát. 2 bàn thắng sau đó đến rất chóng vánh ở phút 33, 38 và đều là những tình huống dứt điểm chéo góc bên phía cánh phải.

Hà Nội nhận thất bại trong ngày ra quân tại Cúp C1 Châu Á 329848
Pohang Steelers đã gần như quyết định trận đấu ngay trong hiệp 1

Sang đến hiệp 2, tình hình lại tiếp tục tệ hơn với Hà Nội khi Pohang ghi bàn thắng thứ 4. Phút 48, Zeca đi bóng rất hay để rồi chuyền bóng thuận lợi để Kim Insung cứa lòng chân trái đẹp mắt. 

HLV Bandovic đã phải rút 2 ngoại binh là Le Tallec và Brandon Wilson ra để thay đổi thế trận. Ngay lập tức sự điều chỉnh này đã phát huy tác dụng, phút 50, Caion làm tường khôn ngoan rồi chuyền bóng cho Tagueu sút nối bằng chân trái rất căng và hiểm hóc, rút ngắn tỷ số cho Hà Nội. 

Có được bàn thắng, Hà Nội chơi tự tin hơn và đã dồn lên tấn công trước Pohang. Những cơ hội rõ ràng đến nhiều hơn với đội bóng Thủ đô, từ pha đánh đầu của Xuân Mạnh cho đến pha vô lê trong vòng cấm của Tagueu. 

Phút 86, tiền đạo Tagueu tiếp tục tỏa sáng và ghi thêm 1 bàn nữa cho Hà Nội ở phút 86. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-4. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang chơi bóng đá, đang chơi bóng bầu dục, sân vận động và văn bản
Hà Nội đã rất cố gắng để có được 2 bàn thắng trước Pohang Steelers. (Ảnh: Hà Nội FC)

Trận đấu tiếp theo tại cúp C1 Châu Á của Hà Nội là chuyến làm khách trước Urawa Red Diamonds vào ngày 4/10.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm