Quảng cáo

Lộ lý do CAHN bất ngờ ‘quay xe’ HLV Polking, chọn HLV Kiatisak?

Thứ hai, 08/01/2024 08:18 AM (GMT+7)
A A+

CAHN đã chuyển hướng sang HLV Kiatisak vì quá trình thương thảo với HLV Polking có những điều khó dự đoán.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, CAHN lại tạo ra sự chú ý lớn khi rộ tin sẽ đưa HLV Kiatisak tiếp quản chiếc ghế nóng tại CLB. Đây là một điều bất ngờ bởi trước đó nhiều nguồn thông tin tiết lộ rằng đội bóng ngành Công an đã có hợp đồng ghi nhớ với cựu HLV ĐT Thái Lan, ông Mano Polking. Chiến lược gia người Brazil dự kiến sẽ đến Việt Nam làm việc từ ngày 5/1.

Tuy nhiên, thương vụ này lại đi vào ngõ cụt bởi HLV Polking được cho là dù đã đồng ý nắm quyền tại CAHN nhưng vẫn âm thầm liên hệ với một CLB khác ở Indonesia. Do đó, BLĐ CLB Công An Hà Nội đã quyết định chuyển hướng sang HLV Kiatisak, người đang làm việc tại HAGL.

cahn-kiatisak-polking-1-1704676427.jpg
HLV Polking đã làm việc song song với 2 đội bóng nên CAHN chuyển hướng sang HLV Kiatisak

HLV Kiatisak hiện vẫn đang nghỉ phép tại Thái Lan. Đến ngày 9/1, Bầu Đức sẽ có trao đổi thêm với ông về vấn đề này. HLV người Thái đang trải qua một giai đoạn khó khăn tại HAGL vì phong độ đi xuống nhưng vẫn có được sự tin tưởng từ phía BLĐ.

Về phía CLB CAHN, những tham vọng lớn cùng tiêu chuẩn cao về thành tích đã làm cho chiếc ghế HLV trưởng tại CAHN thay đổi liên tục trong thời gian gần đây. Vừa qua thì HLV Gong Oh Kyun đã bị treo quyền chỉ đạo vì chuỗi kết quả không đạt yêu cầu trong 5 trận đấu đầu tiên.

Nếu HLV Kiatisak đồng ý đến CAHN, vị trí của ông tại HAGL sẽ được thay thế bởi HLV Vũ Tiến Thành, người vừa được bổ nhiệm làm GĐKT kiêm Giám đốc Học viện đào tạo trẻ của HAGL.

Bên cạnh việc xúc tiến với HLV Kiatisak, CAHN được cho là cũng sẽ viện quân cho HAGL để giúp đội bóng Phố Núi vượt qua tình cảnh bết bát hiện tại. HAGL đang xếp bét bảng sau 8 vòng đấu và đối diện với nguy cơ chật vật trụ hạng.

Hiện tại, V-League đang bước vào quãng nghỉ Tết sớm lên tới 50 ngày nên TTCN cầu thủ cũng như HLV bắt đầu vào giai đoạn hoạt động sôi nổi. Trước câu chuyện về HLV Kiatisak, việc HLV Đức Thắng về Thể Công Viettel cũng nhận được sự quan tâm lớn. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm