Quảng cáo

Ra mắt CAHN, Quang Hải cũng chính thức công khai bạn gái

Thứ sáu, 23/06/2023 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi lễ họp báo ra mắt CAHN, Quang Hải đã dẫn theo người bạn gái xinh đẹp của mình đến chung vui cùng anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi CAHN thông báo chiêu mộ thành công Quang Hải vào tối ngày 22/6, sáng ngày 23/6, đội bóng ngành Công an làm một buổi lễ ra mắt tân binh khủng của mình. Tham dự buổi lễ, Quang Hải đi theo cùng gia đình, người đại diện và cô bạn gái xinh đẹp.

Đây là lần đầu tiên Quang Hải đi cùng bạn gái trong một sự kiện chính thức như vậy. Theo tìm hiểu, người yêu của tiền vệ quê Đông Anh có tên là Chu Thanh Huyền.

thiet-ke-chua-co-ten-39-1687503227.jpg
Quang Hải cùng bạn gái đi dự lễ kí kết hợp đồng

Trước đó, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều không công khai chính thức mối quan hệ của mình, nhưng NHM có thể thấy nhiều hình ảnh thân mật của trên những trang MXH cá nhân của cả 2. Khi Quang Hải thi đấu tại Pháp, Thanh Huyền cũng có khoảng thời gian sang thăm và động viên cầu thủ này. 

Ngoài sự kiện đi ký kết hợp đồng mới, kể từ đầu năm 2022, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện như đám cưới, tiệc tùng của bạn bè như Thành Chung, Hồ Tấn Tài, hay thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

thiet-ke-chua-co-ten-41-1687503528.jpg
Cả 2 hay đi cùng nhau nhưng không công khai về mối quan hệ
thiet-ke-chua-co-ten-40-1687503384.jpg
Thanh Huyền hay sang thăm Quang Hai khi anh còn thi đấu tại Pháp
thiet-ke-chua-co-ten-43-1687503758.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của Thanh Huyền. (Ảnh: FBNV)

Hậu phương vững chắc từ người bạn gái chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực rất lớn cho Quang Hải có thể tỏa sáng trên sân cỏ.

Trước khi ký hợp đồng với CAHN, cựu tiền vệ của CLB Hà Nội đã có hơn 1 năm phiêu lưu tại đội bóng Pau FC - Pháp. Tuy nhiên đây là chuyến xuất ngoại được coi là chưa thành công của Quang Hải, anh chỉ có 12 trận thi đấu và ghi được đúng 1 bàn thắng. 

Với viễn cảnh tương lai khá mù mịt, Quang Hải và người đại diện đã đàm phán với đội bóng kết thúc sớm hợp đồng 1 năm. Sau đó, Quang Hải trở về Việt Nam và được HLV Troussier tin dùng trọn vẹn cả 90 phút trong 2 trận đấu gặp Hong Kong và Syria. 

Ở đó, màn trình diễn của Quang Hải là khá tốt khi thi đấu năng nổ, xông xáo, tuy vậy kỹ năng dứt điểm vẫn chưa quá sắc sảo bởi lâu không được ra sân. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm