Quảng cáo

Sao nhập tịch Indonesia may mắn qua khỏi tai nạn sinh tử

Thứ sáu, 17/05/2024 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Justin Hubner đã rất sợ hãi sau chuyến bay với CLB Cerezo Osaka khi đang di chuyển thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Justin Hubner và các đồng đội tại Cerezo Osaka đang trên đường từ Osaka đến Fukuoka. Đội bóng của anh dự kiến ​​thi đấu với Avispa Fukuoka ở vòng 15 J-1 League, vào thứ Bảy tới (18/5).

Sau đó, một sự cố đã xảy ra và Justin chia sẻ rằng chiếc máy bay anh đang đi gần như phải hạ cánh khẩn cấp xuống biển.

Vụ việc này đã khiến Justin Hubner khá hoảng loạn, anh chia sẻ dòng trạng thái như sau: “May mắn thay tôi vẫn còn sống. Chúng tôi gần như đã hạ cánh xuống đây (biển). Chuyến đi đáng sợ nhất trong cuộc đời tôi”.

kata-kata-justin-hubner-setelah-hampir-jadi-korban-kecelakaan-pesawat-di-jepang-xlhghm1d84-1715913036.jpg
Justin Hubner hoảng loạn sau khi gặp sự cố máy bay

CLB Cerezo Osaka hiện đang trải qua một lịch trình khá bận rộn. Sau khi đến Avispa Fukuoka, họ sẽ gặp Ryukyu ở vòng 3 J-League Cup vào ngày 22 tháng 5.

Ngoài ra, Cerezo Osaka sẽ tiếp tục phải di chuyển để gặp Sanfrecce vào Chủ Nhật (26/5) và đấu với Kyoto Sanga vào ngày 1 tháng 6 trước khi tạm nghỉ nhường chỗ cho FIFA Days.

Justin Hubner mới đây cũng đã được điền tên vào danh sách triệu tập ĐT Indonesia được công bố vào ngày 16/5 vừa qua. Ngoài Hubner, các trung vệ cũng được Shin Tae Yong triệu tập còn có Jordi Amat, Rizky Ridho, Muhammad Ferrari và Jay Idzes.

ĐT Indonesia sẽ có 2 trận đấu quan trọng ở bảng F khu vực vòng loại World Cup 2026 tại SVĐ Bung Karno. Sau trận tiếp đón Iraq vào thứ Năm (6/6), ĐT Indonesia sẽ tiếp đón Philippines vào ngày 11/6.

Hiện tại, đội tuyển quốc gia Indonesia đang đứng thứ hai ở bảng F với bảy điểm sau bốn trận. Justin Hubner và các đồng đội chỉ cần thêm một trận thắng nữa là đảm bảo một suất vào vòng 3 vòng loại khu vực châu Á. Để có sự chuẩn bị kỹ càng nhất, ĐT Indonesia tổ chức thêm một trận đấu giao hữu với ĐT Tanzania để rèn quân. 

dlbeatsnoopcom-final-iqajl1cnso-1715913317.jpg
Justin Hubner sắp cùng ĐT Indonesia thi đấu ở vòng loại World Cup

Justin Hubner sinh năm 2003, sao trẻ gốc Hà Lan có cha ruột là người Indonesia, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng địa phương FC Den Bosch ở Hà Lan.

Năm 2020, Hubner gia nhập đội trẻ của Wolverhampton Wanderers. Cuối năm 2022, hậu vệ này được đội bóng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh ký hợp đồng mới có giá trị đến năm 2025. Vừa qua, anh chuyển đến CLB Cerezo Osaka theo một bản hợp đồng cho mượn. 

Ban đầu, Justin Hubner vốn được HLV Shin quan tâm nhằm bổ sung cho đội U20 Indonesia tham dự VCK U20 World Cup 2023. Tuy nhiên, việc Indonesia bị LĐBĐ Thế giới (FIFA) tước quyền đăng cai giải đấu sau đó đã khiến U20 nước này không còn quyền tham dự. Vì một vài lý do, quá trình nhập tịch của Justin Hubner cũng bị chững lại. Sau đó, phải đến gần Asian Cup thì quá trình nhập tịch của Justin Hubner mới thành công. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm