Quảng cáo

Supachai thất vọng khi thua CAHN, hẹn 'hết mình' chiến ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 23/08/2024 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Supachai của Buriram United tỏ ra thất vọng với trận thua trước CAHN và sẽ cố gắng hết mình ở trận gặp ĐT Việt Nam.

Vừa qua, CAHN và Buriram United đã tạo nên một cuộc thư hùng đầy hấp dẫn. Vị khách đến từ Thái Lan phần nào được đánh giá CAHN. Trong trận đấu, họ cũng thể hiện ưu thế với khả năng kiểm soát bóng và triển khai những pha tấn công. Tuy nhiên, CAHN mới là đội chơi hiệu quả hơn và vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3.

Đầu hiệp 2, Buriram United đã có thể gỡ hoà nhưng một lần nữa CAHN lại ghi bàn. Chung cuộc, đội bóng ngành Công an đã có thể bảo toàn thành quả của mình và giành chiến thắng thuyết phục. 

Sau trận đấu này, tiền đạo Supachai bên phía Buriram United tỏ ra khá thất vọng nhưng vẫn giành lời khen đến CAHN.

"Ngày hôm nay chúng tôi đã phải thi đấu một trận rất khó khăn trên sân khách. Tôi thất vọng về kết quả, toàn đội sẽ nỗ lực ở trận đấu tiếp theo khi được thi đấu trên sân nhà. CAHN chơi rất tốt, phòng ngự chặt chẽ, Buriram cần cải thiện thêm nhiều điều nếu muốn có điểm". 

Supachai chỉ thể hiện ở mức khá trong cuộc so tài với CAHN, anh có một pha dứt điểm trúng đích và thường phải lui về làm bóng trong tình thế bị theo rất sát bởi các trung vệ CAHN.

supachai-that-vong-1724382043.jpg
Supachai không thể hiện được gì nhiều trước CAHN

Tới đây, Supachai sẽ có cơ hội gặp lại những Quang Hải, Việt Anh, Văn Thanh,..ở cấp độ ĐTQG. ĐT Thái Lan sẽ đến Việt Nam đá giao hữu vào dịp FIFA Days tháng 9 tới. Supachai gọi đây là một cuộc chiến và anh sẽ cống hiến hết mình ở đó.

"Về trận gặp ĐT Việt Nam sắp tới ở giải giao hữu, đó chắc chắn là một cuộc chiến và chúng tôi sẽ đá hết mình ở trận đấu đó". 

supachai-hen-dau-dt-viet-nam-1724382187.jpg
Supachai hẹn tái đấu ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình

Tới đây, Supachai và các đồng đội sẽ trở về Thái Lan thi đấu giải quốc nội trước khi tập trung lên đội tuyển chuẩn bị cho giải giao hữu ở Việt Nam. Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ gặp Việt Nam vào 20h00 ngày 10/9. Cuộc đấu giữa Thái Lan và Việt Nam chắc chắn sẽ rất quyết liệt dù chỉ là trong khuôn khổ giao hữu. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm