Quảng cáo

Tân binh V-League đặt mục tiêu cao bất ngờ cho mùa giải mới

Thứ hai, 02/10/2023 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ mới lên hạng nhưng Quảng Nam vẫn đặt mục tiêu cho một vị trí rất cao ở V-League 2024.

Nghe nội dung bài viết

Quảng Nam vừa có một mùa giải xuất sắc khi vô địch giải hạng Nhất và trở lại V-League sau 3 năm vắng bóng. Để chuẩn bị cho giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam, đội bóng xứ Quảng đã thay máu lực lượng rất mạnh mẽ.

HLV Văn Sỹ Sơn đã nói lời chia tay 19 cầu thủ như tiền vệ Bùi Văn Hiếu, hậu vệ Trần Hữu Đông Triều, Trần Văn Tâm, Trần Thành, Văn Toản, thủ môn Văn Hùng… 

Ở chiều đến, Quảng Nam cũng đón nhiều gương mặt rất chất lượng như môn Nguyễn Văn Công, tiền đạo Lê Viết Tú và hậu vệ Mạch Ngọc Hà, đây là những cầu thủ đến từ CLB Hà Nội. Về ngoại binh, đội bóng đã kịp mang về 2 cái tên rất giàu kinh nghiệm tại V-League là Hoàng Vũ Samson và Brandao.

Tân binh V-League đặt mục tiêu cao bất ngờ cho mùa giải mới 335693
Quảng Nam thay máu lực lượng mạnh mẽ trước V-League 2024. (Ảnh: Quảng Nam FC)

Với những tân binh như Quảng Nam, dù đã bổ sung nhiều bản hợp đồng chất lượng nhưng các chuyên gia vẫn cho rằng mục tiêu trụ hạng là thiết thực nhất so với đội bóng.

Mùa giải mới chỉ có chưa đầy 2 tháng để chuẩn bị cũng như việc Quảng Nam thay đến nửa đội hình. Chính vì thế, HLV Văn Sỹ Sơn khó có thể lắp ghép và tạo ra bộ máy chiến thuật trơn tru nhất cho toàn đội.

Tuy nhiên, tại lễ tuyên dương, khen thưởng đội bóng Quảng Nam do UBND tỉnh tổ chức mới đây, khá bất ngờ khi ông Phan Công Thìn - Giám đốc Công ty CP Đầu tư QNK Quảng Nam - CLB Bóng đá Quảng Nam cho biết mục tiêu của đội bóng ở V-League 2023-2024 là top 5/14 đội.

Tân binh V-League đặt mục tiêu cao bất ngờ cho mùa giải mới 335695
Quảng Nam đặt mục tiêu top 5 cho mùa giải mới. (Ảnh: Quảng Nam FC)

Mục tiêu này của Quảng Nam là rất bất ngờ đối với nhiều NHM. Thế nhưng, trong quá khứ, đội bóng xứ Quảng cũng từng làm nên kỳ tích vô địch V-League 2017 khi mà trước đó không được đánh giá quá cao.

Tuy vậy, trước khi tính đến chuyện thành tích, BLĐ Quảng Nam cần giải quyết xong việc đội bóng khó có thể thi đấu trên sân Tam Kỳ. Lý do là bởi sân Tam Kỳ không đáp ứng tiêu chuẩn thi đấu V-League do không đủ độ sáng theo quy định, đến nay các công tác xử lý vẫn không theo đúng tiến độ. Mùa giải mới sẽ bắt đầu vào ngày 20/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm