Quảng cáo

Thủ môn Đức Dũng: “Em nghĩ may mắn nhiều hơn là tài năng của mình trong loạt đá penalty với CAHN”

Thứ hai, 10/07/2023 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Trần Đức Dũng của Nam Định cho rằng việc mình có thể cản phá 3 pha sút luân lưu của CAHN phần nhiều đến từ may mắn.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia vừa qua, CAHN và Nam Định đã cống hiến một trận đấu rất mãn nhãn dành cho những NHM. 2 đội cầm chân nhau sau 90 phút và phải bước vào loạt đấu súng cân não. Tại đây, thủ môn Đức Dũng đã chứng tỏ được tài năng của mình cản phá đến 3 quả penalty giúp Nam Định giành chiến thắng đầy kịch tính.

Mới đây, trong một talkshow của CLB Thép Xanh Nam Định, thủ môn Đức Dũng đã có một vài chia sẻ về loạt sút luân lưu với CAHN, anh nói:

Trước loạt đá penalty, anh Mạnh, các thầy đều bảo em hãy thoải mái và tập trung, cứ tự tin thể hiện những gì đã được rèn luyện trong mỗi buổi tập. Em cũng theo dõi video các cầu thủ CAHN từ trước. Khi phải đấu pen thì thường rất may rủi, cản được 3 cú sút như vậy em nghĩ may mắn nhiều hơn là tài năng của mình

358490112-838713664463188-4146433110531556348-n-1688974251.jpg
Thủ môn Đức Dũng là ngôi sao sáng nhất của trận đấu. (Ảnh: Nam Định FC)

Đức Dũng bất đắc dĩ phải thay cho đàn anh Nguyên Mạnh vì chấn thương. Khi chỉ vừa mới vào sân, anh đã phải nhận bàn thua từ CAHN. Nhưng những phút sau đó, Đúc Dũng hầu như không bị lung lay và đã chơi cực kỳ chắc chắn. Anh chia sẻ sau bàn thua mình đã được những đồng đội động viên rất nhiều, Đức Dũng nói:

Khi vừa vào sân mà đã phải nhận bàn thua. Anh Hào, anh Duy và anh Tú cùng nhiều anh em khác đã động viên em rất nhiều. Toàn đội động viên và thúc đẩy nhau để chiến đấu hết mình”.

Xuất sắc thắng CAHN, Đức Dũng và tập thể Nam Định sẽ chạm trán Viettel ở vòng tứ kết. Đội bóng thành Nam vừa nhận tin vui về tình hình lực lượng khi Nguyên Mạnh và Hendrio có thể ra sân ở cuộc so tài sắp tới. 

Hai đội dự báo sẽ tiếp tục chiêu đãi một bữa tiệc bóng đá hấp dẫn nữa cho NHM. Biết đâu khi trận đấu bước vào loạt đá penalty cân não một lần nữa, Đức Dũng sẽ lại được tin dùng. Nam Định sẽ quyết chiến với Viettel vào 19h15 ngày 11/7 trên SVĐ Hàng Đẫy. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm